EVO là hệ sinh thái công nghệ tài chính của công ty cổ phần Trusting Social, giúp kết nối khách hàng với sản phẩm tài chính của ngân hàng nhanh chóng, an toàn. Với EVO, khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm tín dụng bằng cách điền những thông tin cơ bản như số điện thoại, CCCD (gắn chip), nghề nghiệp... và thực hiện xác thực danh tính ngay trên điện thoại. Khách hàng sẽ biết được kết quả phê duyệt ngay lập tức và tiết kiệm thời gian khi không phải thu thập hồ sơ chứng từ, chờ đợi tại chi nhánh ngân hàng. Khách hàng có thể tìm hiểu các thông tin về sản phẩm và ứng dụng EVO trên trang web chính thức goevo.vn
Thẻ tín dụng TPBank EVO là thẻ đồng thương hiệu giữa ngân hàng TPBank và nền tảng công nghệ tài chính EVO. Khi sử dụng dịch vụ của EVO, bạn sẽ được trải nghiệm:
*Xem thêm các tính năng nổi bật của thẻ TPBank EVO tại đây.
Khi mở thẻ tín dụng TPBank EVO, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng:
Khi bạn hoàn tất hồ sơ đăng ký thẻ, tại màn hình đăng ký sẽ hiển thị 01 trong 04 kết quả (Xem chi tiết thêm để tham khảo từng tình huống nhận kết quả hồ sơ đăng ký và hướng dẫn các bước tiếp theo).
Khi mở thẻ tín dụng TPBank EVO, bạn nhận được các lợi ích nổi trội sau:
Người dùng mở thẻ mới trên nền tảng EVO là người dùng chưa gửi yêu cầu xác thực trên trang web evocard.tpb.vn trong vòng 30 ngày. Người dùng mở thẻ mới được hưởng chương trình ưu đãi do EVO và đối tác phối hợp triển khai tại cửa hàng, website bán hàng, trang thương mại điện tử... với điều kiện, điều khoản sử dụng do hai bên quy định tuỳ từng thời điểm.
Bạn sẽ được hoàn tiền trên tất cả các giao dịch online khi thanh toán qua thẻ TPBank EVO
Mức hoàn tiền tối đa:
Hoàn tiền chỉ được áp dụng cho:
Hoàn tiền không được áp dụng cho những trường hợp sau:
Có 02 hạng thẻ TPBank EVO hiện hành. Bạn có thể kiểm tra mục "Quản lý thẻ" trên ứng dụng TPBank Mobile để xem hạn mức được cấp
Hạng thẻ | Silver | Gold |
---|---|---|
Hạn mức | Từ 05 đến 29 triệu VND | Từ 30 đến 50 triệu VND |
Phí thường niên | 285.000 VND | 495.000 VND |
Lãi suất | 2.8%/tháng | 3.3%/tháng |
Thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank EVO hiện có 02 hạng thẻ:
TPBank EVO có chương trình tự động tăng hạn mức lên đến 300 triệu VND sau mỗi 6 tháng sử dụng. Khi bạn sử dụng thẻ chi tiêu thường xuyên và thanh toán đúng hạn, TPBank EVO sẽ chủ động tăng hạn mức thẻ và gửi thông báo đến bạn. Việc tăng hạn mức không mất phí và không cần bổ sung bất kỳ hồ sơ nào khác.
Có 02 cách để kiểm tra sao kê thẻ tín dụng TPBank EVO:
Vào ngày 20 hàng tháng, TPBank sẽ gửi sao kê thẻ tín dụng tới địa chỉ email mà bạn đã đăng ký. Bạn hãy chủ động kiểm tra để có kế hoạch thanh toán hợp lý.
Để mở thẻ, bạn làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập goevo.vn hoặc đường link chương trình ưu đãi của EVO và các đối tác/cửa hàng. Sau đó, chọn mục "Mở thẻ ngay".
Bước 2: Nhập số điện thoại đăng ký và điền mã xác thực được gửi qua tin nhắn SMS.
Bước 3: Nhập thông tin cơ bản bao gồm: Họ tên, số CMND/CCCD, ngày tháng năm sinh, địa chỉ hiện tại, tình trạng việc làm, thu nhập hàng tháng.
Bước 4: Xác thực thông tin cá nhân theo hướng dẫn
Bước 5: Hoàn tất quy trình đăng ký mở thẻ
Bước 6: Kích hoạt thẻ và Cài đặt hạn mức POS
Bước 7: Nhập OTP gửi về số điện thoại để Xác nhận Kích hoạt thẻ và hạn mức POS
Bước 8: Đã kích hoạt thẻ thành công và có thể dùng chi tiêu ngay qua ứng dụng EVO
*Lưu ý: Bước 5 - 8 chỉ áp dụng khi bạn mở thẻ qua đường dẫn đặt tại Đối tác của EVO
Sau khi hoàn tất hồ sơ, bạn sẽ nhận 01 trong 04 kết quả đăng ký mở thẻ. Để kiểm tra tình trạng phát hành thẻ, vui lòng tham khảo thêm tại câu hỏi “Tôi có thể kiểm tra tình trạng phát hành thẻ như thế nào?”.
EVO hoàn toàn miễn phí phí mở thẻ TPBank EVO.
Bạn không cần chứng từ chứng minh thu nhập, sổ hộ khẩu và các chứng từ khác liên quan đến thu nhập khi mở thẻ TPBank EVO.
Áp dụng công nghệ số hoá toàn bộ quy trình mở thẻ tín dụng, EVO sẽ mang đến bạn trải nghiệm mở thẻ chỉ 5 phút
Bạn có thể mở thẻ tín dụng TPBank 100% online tại:
Để quá trình xác thực thông tin bằng khuôn mặt trở nên nhanh chóng và dễ dàng, bạn nên tránh:
Bạn vẫn có thể mở thẻ online bằng trình duyệt không hỗ trợ camera.
Tại bước xác thực bằng camera, bạn hãy sao chép đường link như trong hình, sau đó dán vào trình duyệt mặc định trên điện thoại hoặc trình duyệt khuyên dùng như hình bên dưới.
Bước 1: Sao chép đường link
Bước 2: Dán vào trình duyệt
Bước 3: Thực hiện các bước xác thực
Thẻ của bạn có thể chưa được phê duyệt bởi các lý do sau:
1. Bạn đang không không sinh sống, làm việc tại 30 tỉnh thành có chi nhánh ngân hàng TPBank hỗ trợ sau:
*Không cần dựa theo hộ khẩu
2. Bạn không trong độ tuổi từ 22 – 60 tuổi.
3. Ngoài ra, ngân hàng TPBank sẽ rà soát và phê duyệt hồ sơ dựa trên những tiêu chí riêng. Thông thường, hồ sơ đăng ký sẽ chưa được phê duyệt bởi những lý do sau:
Cách 1: Kích hoạt thẻ tại đường dẫn đã mở thẻ (chỉ áp dụng khi mở thẻ trên đường dẫn đặt tại Đối tác của EVO). Chi tiết xem tại đây
Cách 2: Kích hoạt thẻ trên ứng dụng TPBank Mobile. Chi tiết xem tại đây
(*) Nếu chưa có tài khoản eBank tại TPBank và không nhận được thông tin đăng nhập qua email, bạn có thể kích hoạt thẻ bằng cách: Đăng ký mở tài khoản eBank của TPBank trên app TPBank Mobile theo hướng dẫn tại đây. Sau đó, đăng nhập vào app TPBank Mobile và thực hiện kích hoạt thẻ online.
Cách 3: Kích hoạt thẻ bằng SMS. Bạn vui lòng chờ nhận thẻ cứng được giao về địa chỉ mà bạn đã đăng ký. Sau đó, kích hoạt thẻ bằng tin nhắn SMS theo hướng dẫn trong thư chào mừng.
Để điều chỉnh các thông tin cá nhân sau khi mở thẻ, bạn hãy đến chi nhánh/phòng giao dịch/Livebank của TPBank để thay đổi.
Bạn sẽ nhận được thẻ cứng miễn phí, do EVO vận chuyển, trong vòng 05-07 ngày làm việc kể từ thời điểm xác nhận mở thẻ thành công.
Để thay đổi mã PIN, bạn hãy làm theo các bước sau:
Khách hàng có thể thanh toán bằng thẻ TPBank EVO bằng một trong các cách sau đây:
Tại các điểm bán chấp nhận thanh toán ứng dụng EVO, khách hàng chỉ cần dùng điện thoại, quét mã QR trên các ấn phẩm trưng bày tại cửa hàng. Chi tiêu của khách hàng sẽ được ghi nhận trong lịch sử giao dịch trên ứng dụng, và trong kỳ sao kê cuối tháng.
Khách hàng dùng thẻ cứng để mua hàng hoá, dịch vụ tại tất cả các cửa hàng chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng TPBank EVO trong và ngoài nước. Hình thức thanh toán có thể là quẹt thẻ hoặc chạm trên các máy POS, hoặc cắm vào các đầu đọc thẻ từ được hỗ trợ.
Trên ứng dụng TPBank, khách hàng có thể lựa chọn mua hàng hoá, dịch vụ từ nguồn tiền thẻ tín dụng TPBank EVO bằng:
Khách hàng có thể mua sắm hàng hoá, dịch vụ ở những sàn thương mại điện tử, các cửa hàng trực tuyến bằng cách liên kết thẻ, hoặc nhập thông tin thẻ tín dụng một cách thủ công.
Thanh toán hóa đơn điện, nước, internet với thẻ tín dụng TPBank EVO được rất nhiều khách hàng chọn lựa vì tính tiện lợi cao:
Để tăng tính an toàn khi chi tiêu qua thẻ TPBank EVO, bạn nên:
Mã số xác thực CVV2 gồm 03 chữ số tại mặt sau của thẻ. CVV2 dùng để xác thực thẻ khi thực hiện các giao dịch online hoặc tại một số điểm chấp nhận thẻ.
*Bạn nên dùng miếng dán (được TPBank cung cấp cùng phong bì khi chuyển phát thẻ) để che đi thông tin này với mục đích bảo mật.
Để trả nợ thẻ đúng hạn, bạn hãy nhớ những mốc sau:
Để dễ dàng hình dung, EVO mời bạn tham khảo ví dụ sau:
Bạn có thể thanh toán tối thiểu 5% tổng dư nợ của kỳ sao kê.
Thanh toán tối thiểu là để đảm bảo cho bạn không phát sinh phí chậm trả, tránh việc tài khoản bị xem là quá hạn và ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng.
Để thay đổi phương thức thanh toán dư nợ, bạn hãy làm theo các bước sau:
Bạn có thể điều chỉnh hạn mức chi tiêu bằng thẻ tín dụng TPBank EVO ngay trên ứng dụng TPBank Mobile.
Dưới đây là hướng dẫn:
Có 04 cách để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng TPBank EVO:
1. Giữ một lượng tiền trong tài khoản TPBank và cài đặt làm tài khoản thanh toán dư nợ tự động. Đến hạn, TPBank sẽ tự động lấy số tiền đó cấn trừ cho bạn.
2. Chuyển khoản đến tài khoản tín dụng TPBank EVO.
3. Nộp tiền tại phòng giao dịch/ chi nhánh/ Livebank của TPBank trên toàn quốc. Bạn hãy tìm điểm giao dịch của TPBank tại đây.
4. Thanh toán dư nợ trên app TPBank Mobile theo hướng dẫn:
+ Tối thiểu: là số nợ tối thiểu cần trả để tránh phát sinh phí quá hạn
+ Toàn bộ: là tổng số nợ cần thanh toán trong kỳ
+ Dư nợ hiện tại: là số nợ chưa thanh toán đến thời điểm hiện tại, bao gồm nợ đã lên và chưa lên sao kê
+ Số tiền tùy chọn: là số tiền bạn tùy ý chọn để trả nợ
Bạn có thể rút tiền mặt qua thẻ tín dụng TPBank EVO với lãi suất:
Lãi suất này được tính từ thời điểm rút tiền đến khi bạn hoàn trả toàn bộ số tiền đã rút. Ngoài ra, bạn cũng sẽ phải chịu phí rút tiền mặt, tương ứng 4.4% số tiền được rút, tối thiểu là 110,000 VNĐ.
Hạn mức rút tiền qua thẻ TPBank EVO là:
Liên kết thẻ và giao dịch qua ứng dụng EVO được đảm bảo an toàn nhờ sử dụng và tuân thủ các phương thức bảo mật được chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế.
EVO rất tiếc khi bạn muốn hủy thẻ TPBank EVO. Tuy nhiên, EVO luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình trải nghiệm thẻ.
Để hủy thẻ, bạn có thể làm theo 02 cách sau:
Phí hủy thẻ trong vòng 12 tháng đầu tính từ thời điểm mở thẻ là 220.000VND. Bạn có thể đóng phí này bằng cách chuyển khoản/nạp tiền vào thẻ và thoả điều kiện trong vòng 02 tháng không phát sinh dư nợ.
Ứng Dụng EVO (EVO App) là ứng dụng thuộc sở hữu, cung cấp và quản lý bởi Trusting Social.
Thông qua ứng dụng, người dùng có thể thực hiện thanh toán tiền mua hàng hoá, dịch vụ bằng nguồn tiền từ ngân hàng Đối tác của Trusting Social.
Ứng dụng EVO cho phép người dùng mở thẻ tín dụng và trả kết quả ngay hoặc thanh toán ngay khi người dùng nhận kết quả phê duyệt và kích hoạt thẻ thành công. Bằng việc liên kết thẻ trên ứng dụng EVO, khách hàng có thể mua sắm trên điện thoại di động mọi lúc, mọi nơi mà không cần mang theo thẻ cứng, tăng cường tính bảo mật thẻ tín dụng.
Ứng dụng EVO hiện tại có những tính năng:
Giải pháp thanh toán của EVO do Trusting Social phát triển và quản lý, cho phép người dùng mua sắm các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ tại các hệ thống của đối tác bằng hạn mức tín dụng được cấp.
Hiện tại, ứng dụng EVO tạm thời chưa hỗ trợ tính năng thanh toán sao kê thẻ tín dụng.
Để thanh toán bằng ứng dụng EVO, bạn quét mã QR tại các điểm chấp nhận thanh toán ứng dụng EVO. Dưới đây là các bước thực hiện:
Xem chi tiết các điểm chấp nhận thanh toán bằng ứng dụng EVO
Hiện tại, ứng dụng EVO chỉ hỗ trợ liên kết một sản phẩm duy nhất là thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank EVO, chưa hỗ trợ liên kết các thẻ khác của ngân hàng phát hành hoặc ngân hàng khác.
Nếu bạn không đăng ký một trong những sản phẩm thẻ đồng thương hiệu do EVO và ngân hàng đối tác đồng phát triển, bạn sẽ không thể tạo tài khoản và đăng nhập vào ứng dụng EVO.
Bạn có thể mở thẻ TPBank EVO trên ứng dụng EVO theo các bước sau:
Sau khi mở thẻ thành công, bạn sẽ có được tài khoản trên ứng dụng EVO.
Trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã mở thẻ tín dụng thành công trong vòng 72 giờ gần nhất. Sau đó, bạn làm theo các bước sau để liên kết thẻ vào ứng dụng EVO:
Trường hợp bạn đã mở thẻ TPBank EVO quá 72 giờ và không nhìn thấy thẻ hiển thị trong ứng dụng ứng dụng EVO, bạn thử vào lại ứng dụng để kiểm tra xem thẻ đã được tự động liên kết chưa.
Nếu chưa, bạn vui lòng sử dụng thẻ cứng để thanh toán. EVO đang cập nhật tính năng liên kết thẻ chủ động và sẽ thông báo tới bạn ngay khi tính năng sẵn sàng.
Sau khi mở thẻ thành công và đăng nhập ứng dụng EVO bằng thông tin bạn đã dùng để mở thẻ, thẻ của bạn sẽ được tự động liên kết. Nếu trên ứng dụng hiện thông báo Liên kết thất bại, bạn vui lòng đợi tối đa 15 phút rồi thực hiện liên kết thẻ một lần nữa.
Nếu đã thử liên kết lại mà vẫn không thành công, có thể bạn đã ở vào một trong những trường hợp dưới đây:
Hiện tại, ứng dụng EVO chưa phát triển tính năng huỷ liên kết thẻ.
Trong trường hợp bạn muốn hủy liên kết thẻ trước khi tính năng ra mắt bạn có thể thực hiện bằng cách xoá tài khoản.
Xoá tài khoản đồng nghĩa với việc thẻ của bạn sẽ bị hủy liên kết, mọi thông tin, tài khoản, giao dịch trên ứng dụng EVO sẽ bị xóa và không thể khôi phục lại và số điện thoại bạn đã sử dụng không thể đăng ký lại trên ứng dụng EVO trong vòng 30 ngày kể từ ngày xoá tài khoản.
Hiện tại, ứng dụng EVO không thu phí sử dụng nền tảng. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng nhiều tính năng miễn phí khác như thanh toán, nhận ưu đãi...
Nếu bạn đã liên kết thẻ TPBank EVO vào ứng dụng EVO nhưng không thanh toán được, có thể bạn đã gặp một trong các trường hợp sau:
Để quét mã bằng ứng dụng EVO, bạn cần cho phép ứng dụng EVO truy cập camera. Bạn có thể mở quyền truy cập camera trên điện thoại bằng cách:
Hiện tại, ứng dụng EVO chưa hỗ trợ tính năng nạp tiền trực tiếp vào ứng dụng EVO.
Khi ứng dụng EVO báo số dư tín dụng không đủ để thực hiện thanh toán, bạn cần thực hiện các bước sau:
Khi thanh toán một đơn hàng trên ứng dụng EVO, giới hạn giá trị thanh toán tuân theo quy định của ngân hàng phát hành thẻ. Theo đó, giá trị thanh toán nhỏ nhất cho một đơn hàng là 1.000 VND và giá trị thanh toán tối đa cho một đơn hàng là 50.000.000 VND.
Hạn mức thanh toán tối đa trên ứng dụng EVO bằng với hạn mức tín dụng thanh toán tại cửa hàng (hay còn gọi là hạn mức POS) do chủ thẻ cài đặt trên ứng dụng của ngân hàng phát hành thẻ.
Hiện tại, ứng dụng EVO chỉ ghi nhận và cho phép theo dõi các giao dịch thanh toán được thực hiện thông qua hình thức quét mã QR bằng ứng dụng EVO.
Điều này có nghĩa là, ở thời điểm hiện tại, ứng dụng EVO không thể theo dõi các chi tiêu bằng thẻ vật lý hoặc mua sắm online. Với những khoản thanh toán loại này, bạn có thể kiểm tra lịch sử giao dịch trên bản sao kê thẻ tín dụng hoặc ứng dụng ngân hàng liên kết với thẻ của bạn.
Nếu bạn chỉ thực hiện 01 giao dịch thanh toán trên ứng dụng nhưng bị trừ tiền 02 (hai) lần, bạn hãy làm theo các bước sau:
Khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ của ngân hàng, bạn vui lòng làm theo hướng dẫn của tổng đài viên và đợi ngân hàng xử lý yêu cầu hoàn tiền.
Nếu gặp phải trường hợp tài khoản của bạn đã bị trừ tiền nhưng hệ thống vẫn báo Đang xử lý, bạn hãy kiểm tra theo các bước sau:
Có một số nguyên nhân xảy ra trong trường hợp bạn đã bị trừ tiền sau khi thực hiện giao dịch thanh toán trên ứng dụng EVO, nhưng giao dịch này không được hiển thị trong Lịch sử giao dịch của bạn:
Để nhanh chóng giải quyết vấn đề này, EVO đề xuất bạn nên thực hiện các cách sau:
Liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng của EVO tại:
Nếu giao dịch đã diễn ra thành công, bạn không thể huỷ giao dịch trên ứng dụng EVO.
Bạn sẽ được hoàn trả hạn mức tín dụng khi thực hiện thanh toán không thành công từ Ngân hàng phát hành thẻ trong vòng 3-5 ngày làm việc.
Nếu thanh toán bằng ứng dụng EVO thất bại nhưng vẫn bị trừ tiền, Bạn cần thực hiện các bước sau đây để giải quyết:
1. Kiểm tra lịch sử giao dịch trên ứng dụng EVO để xác định xem giao dịch đã thành công hay chưa.
2. Liên hệ với nhân viên hỗ trợ tại cửa hàng, Bộ phận chăm sóc khách hàng của EVO hoặc Ngân hàng TPBank để được hỗ trợ và giải quyết.
Để quá trình kiểm tra được thuận lợi và nhanh chóng, cung cấp các thông tin sau:
* Số tiền bị trừ
* Thời gian giao dịch
* Mã đơn hàng.
Nếu bạn nhận được thông báo giao dịch thanh toán không thành công, việc tra soát và xử lý hoàn trả hạn mức tín dụng sẽ được thực hiện trong vòng từ 3-5 ngày làm việc (không tính ngày nghỉ, lễ Tết).
Trường hợp, quá thời gian xử lý mà vẫn chưa nhận được tiền, bạn vui lòng liên hệ Ngân hàng TPBank theo số 1900 58 58 85 hoặc (84 24) 37 683 683 để yêu cầu tra soát giao dịch.
Nếu thanh toán không thành công nhưng vẫn nhận được hoàn hạn mức tín dụng, bạn cần cung cấp thông tin về số giao dịch thất bại cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của EVO. EVO sẽ phối hợp với TPBank để kiểm tra và xử lí trong vòng 3-5 ngày làm việc.
Nếu bạn không thể đăng nhập vào ứng dụng EVO, bạn hãy kiểm tra những trường hợp sau:
Bạn không thể thay đổi thông tin cá nhân trên ứng dụng EVO vì thông tin này đã được đồng bộ với thông tin mà bạn đã dùng để mở thẻ TPBank EVO. Mỗi tài khoản sẽ chỉ được liên kết với thông tin của duy nhất một cá nhân.
Hiện tại hình đại diện của tài khoản trên ứng dụng EVO chỉ có hình mặc định thể hiện cho giới tính của người dùng đăng ký thẻ tín dụng, và chưa thể thay đổi.
Mã PIN (viết tắt của cụm từ Personal Identification Number), là mã số định danh cá nhân. Trên ứng dụng EVO, mã PIN được tạo bởi người dùng và được sử dụng như mật khẩu để hệ thống xác thực người dùng. Cụ thể, mã PIN được dùng để xác thực khi đăng nhập vào tài khoản EVO hoặc khi thực hiện một số hành động quan trọng trên ứng dụng EVO như thanh toán.
Bạn sẽ nhận được yêu cầu tạo mã PIN ngay sau lần đầu tiên đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng EVO.
Để nhận được thông báo từ ứng dụng EVO, bạn làm theo tuần tự các bước sau:
EVO khuyến khích bạn đồng ý cho ứng dụng EVO gửi thông báo ngay lầu đầu cài đặt ứng dụng.
Hiện tại, EVO app chỉ cho phép các thiết bị tại Việt Nam hoặc Mỹ có thể cài đặt. Nếu bạn đang ở khu vực khác ngoài 2 khu vực trên, bạn sẽ không thể tìm được EVO app trên App Store hay CH Play
Sau khi chọn nhận mã OTP để đăng nhập, hệ thống sẽ gửi mã OTP qua tin nhắn điện thoại (SMS) về số điện thoại của bạn. Nếu không nhận được mã OTP, bạn hãy bấm Gửi lại mã OTP để nhận được mã OTP mới.
Có 2 cách để bạn có thể kịp thời cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng EVO
Bạn sẽ có tài khoản trên ứng dụng EVO nếu bạn đã đăng ký một trong những sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu của EVO kết hợp với đối tác ngân hàng. Tài khoản này có tên đăng nhập là số điện thoại bạn đã dùng để đăng ký sản phẩm thẻ tương ứng.
Khi lần đầu tiên đăng nhập vào ứng dụng EVO, bạn hãy thực hiện lần lượt theo các thao tác sau:
Sau khi đăng nhập thành công, bạn cần tạo mã PIN cho tài khoản EVO cho những lần đăng nhập tiếp theo. Để đăng nhập nhanh tài khoản EVO mà không cần mã PIN, bạn kích hoạt đăng nhập nhanh bằng khuôn mặt hoặc vân tay.
Sau khi chọn Nhận mã OTP để đăng nhập, hệ thống sẽ gửi mã qua tin nhắn điện thoại (SMS). Nếu không nhận được mã OTP, bạn hãy bấm Gửi lại mã OTP để nhận mã mới.
Nếu bạn đã kích hoạt, liên kết thẻ và nâng cấp dịch vụ trên ứng dụng EVO nhưng vẫn không thể thanh toán thành công, bạn có thể xử lý vấn đề này theo các bước sau:
Liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng của EVO qua các kênh:
Khi có giao dịch bất thường phát sinh trên thẻ tín dụng, bạn hãy ngay lập tức liên hệ với bộ phận CSKH TPBank theo số điện thoại 1900 58 58 85 hoặc 024 37 683 683 để báo khoá thẻ khẩn cấp. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với đội ngũ CSKH của EVO qua các kênh Zalo, Facebook để được hỗ trợ.
Bên cạnh đó, EVO khuyến khích bạn thực hiện các biện pháp bảo mật ngay từ khi đăng ký tài khoản như sử dụng mật khẩu mạnh, không chia sẻ thông tin tài khoản và mật khẩu với bất kỳ ai, và sử dụng các phương thức như đăng nhập bằng vân tay hoặc khuôn mặt. Bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra và theo dõi các giao dịch trên tài khoản của mình để phát hiện kịp thời các giao dịch bất thường hoặc dấu hiệu gian lận.
Trong những trường hợp nghi ngờ lộ thông tin tài khoản, xin vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ tiến hành khoá thẻ và liên hệ với EVO để được hỗ trợ.
Để đảm bảo an toàn cho tài khoản EVO, bạn hãy lưu ý những điểm sau:
1. Tuyệt đối không cung cấp mã OTP, mã PIN cho bất kỳ ai, kể cả người thân, bạn bè, những cá nhân tự xưng là nhân viên của EVO, hay của ngân hàng
2. Không đăng nhập ứng dụng EVO trên nhiều nền tảng
Nếu quên mã PIN, bạn hãy chọn Đặt lại mã PIN ngay trên màn hình yêu cầu nhập mã PIN. Sau khi đặt lại mã PIN mới thành công, bạn đăng nhập tài khoản EVO với mã PIN mới vừa cài đặt.
Để đổi mã PIN cho tài khoản EVO, bạn hãy thực hiện lần lượt các bước sau:
Nếu bạn đăng nhập vào tài khoản EVO nhưng nhận được thông báo Tạm khoá đăng nhập, điều đó có nghĩa là bạn đã nhập mã OTP hoặc mã PIN sai quá số lần quy định. Trong trường hợp này, bạn vui lòng tạm ngưng sử dụng và đợi đến ngày hôm sau để đăng nhập lại bình thường.
Việc tạm khoá đăng nhập khi nhập sai OTP hoặc mã PIN quá số lần quy định là hình thức để EVO bảo vệ người dùng trước các tình huống bất thường, có dấu hiệu truy cập trái phép tài khoản EVO.
Để tăng tính bảo mật cho tài khoản EVO, mỗi khi bạn đăng nhập tài khoản EVO trên một thiết bị di động mới, EVO sẽ cần bạn xác thực bằng cả mã OTP và PIN.
Sau khi đã xác nhận thành công, với những lần đăng nhập tiếp theo, bạn chỉ nhập mã PIN hoặc đăng nhập nhanh bằng khuôn mặt hoặc bằng vân tay nếu đã kích hoạt hình thức đăng nhập nhanh trên thiết bị đó.
Khi đã xoá tài khoản EVO thành công, bạn sẽ không thể đăng nhập lại vào tài khoản đã xoá.
Đối với các ưu đãi do đối tác của EVO phát hành, bạn có thể đọc mã ưu đãi hoặc đưa hình ảnh có chứa mã ưu đãi cho nhân viên tại cửa hàng đối tác để sử dụng (Chỉ áp dụng với một số đối tác).
Đối với các ưu đãi do EVO phát hành, nếu bạn đã xoá tài khoản EVO, bạn sẽ không có quyền truy cập mục Ưu đãi của tôi, đồng nghĩa với việc bạn không thể sử dụng ưu đãi từ EVO.
Bạn có thể gửi email tới hotro@goevo.vn để được hỗ trợ xóa tài khoản trên nền tảng EVO, hoặc chủ động thực hiện các thao tác xóa tài khoản trên ứng dụng EVO tại trang "Tài khoản", mục "Cài đặt".
Chương trình ưu đãi của EVO là chương trình hợp tác giữa EVO và các đối tác uy tín cho người dùng mở thẻ mới trên nền tảng EVO hoặc sử dụng ứng dụng EVO.
Bạn có thể tìm kiểm các chương trình ưu đãi tại mục Ưu đãi của tôi trên trang web goevo.vn hoặc trên ứng dụng EVO.
Để theo dõi các ưu đãi từ EVO khi sử dụng thẻ chi tiêu, bạn hãy thực hiện các bước sau:
Các chương trình khuyến mại do EVO và đối tác triển khai đều được giới thiệu trên website goevo.vn. Để tham gia chương trình khuyến mại yêu thích, bạn làm theo hướng dẫn sau:
Lưu ý: Mỗi chương trình khuyến mại có điều kiện và điều khoản áp dụng khác nhau. Nếu bạn đáp ứng tất cả điều kiện nhận ưu đãi, mã ưu đãi sẽ được tự động chuyển vào mục Ưu đãi của tôi.
Để sử dụng ưu đãi khi mở thẻ TPBank EVO, bạn hãy làm theo những bước sau:
Nếu bạn đã đăng ký thẻ TPBank EVO thành công mà vẫn chưa nhận được ưu đãi, có thể bạn ở vào một trong những trường hợp sau:
Dựa vào thời điểm đăng ký mở thẻ, bạn có thể không nhận được ưu đãi trên bởi 02 lý do:
Nếu đã làm đúng các yêu cầu nhưng vẫn chưa nhận được ưu đãi sau 03 ngày làm việc kể từ khi kích hoạt thẻ thành công, bạn hãy nhanh chóng phản hồi cho EVO tại đây.
Bạn có kiểm tra và Ưu đãi EVO trên ứng dụng EVO theo hướng dẫn bên dưới
Khi đã có mã ưu đãi EVO, bạn được áp dụng mã theo điều khoản và điều kiện của tuỳ từng chương trình khuyến mại, trong đó quy định rõ phương thức thanh toán khi mua sắm sản phẩm, dịch vụ tại đối tác của EVO.
Khi không thể áp dụng mã ưu đãi, EVO khuyến khích bạn kiểm tra lại điều khoản và điều kiện chương trình.
Nếu bạn gặp trục trặc, EVO khuyến khích bạn hỏi trực tiếp nhân viên bán hàng tại cửa hàng áp dụng hoặc liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng của EVO.
Để kiểm tra điều khoản và điều kiện áp dụng ưu đãi, bạn hãy bấm vào ưu đãi muốn xem. Trong trang chi tiết, bạn sẽ thấy các thông tin về chương trình ưu đãi như giá trị mã ưu đãi, phạm vi áp dụng, cách thức áp dụng, thời hạn sử dụng...
Nếu giao dịch của bạn thất bại, ưu đãi sẽ được hoàn lại vào mục Ưu đãi của tôi.
Lưu ý rằng trong thời gian giao dịch đang được xử lý, bạn sẽ không nhìn thấy ưu đãi đã áp dụng với giao dịch trên. Tuy nhiên, nếu giao dịch của bạn bị đánh dấu là thất bại, bạn sẽ được hoàn lại ưu đãi ngay lập tức. Bạn có thể theo dõi trạng thái giao dịch trong mục Lịch sử giao dịch của ứng dụng.
Nếu giao dịch của bạn đã được xử lý thành công và phát sinh yêu cầu hoàn/hủy hạn mức tín dụng sau đó, ưu đãi bạn đã sử dụng trong giao dịch này sẽ không được hoàn lại.
Hiện tại, ứng dụng EVO chỉ hỗ trợ áp dụng được một mã ưu đãi cho một giao dịch.
Ưu đãi và sử dụng ưu đãi cần tuân thủ theo điều kiện và điều khoản. Mã ưu đãi chỉ có giá trị đối với tài khoản của bạn và không thể được chuyển nhượng hoặc bán lại cho người khác.
Khách hàng sẽ nhận mã ưu đãi/voucher trong vòng 03 ngày làm việc khi đã kích hoạt thẻ thành công và đủ điều kiện nhận ưu đãi tại mục "Ưu đãi của tôi" trên website goevo.vn.
Nếu trường hợp hệ thống gặp gián đoạn trong quá trình cập nhật ưu đãi trên mục “Ưu đãi của tôi", mã ưu đãi sẽ được gửi về email bạn đã dùng để đăng ký mở thẻ.
Lưu ý: Để đảm bảo việc nhận ưu đãi suôn sẻ, bạn hãy lấy ưu đãi sau 30 phút kể từ thời điểm kích hoạt thẻ.
Có 03 cách để đăng ký chuyển đổi trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng TPBank EVO như sau:
• Cách 1: Gọi đến tổng đài của TPBank theo số điện thoại 1900 585885
• Cách 2: Đăng ký online trên ứng dụng TPBank Mobile
• Cách 3: Thanh toán và chuyển đổi trả góp trực tiếp trên Ứng dụng EVO (áp dụng tại các đối tác của EVO)
*Điều kiện chuyển đổi trả góp giao dịch:
Mức phí trả góp qua thẻ tín dụng TPBank EVO phụ thuộc vào hình thức trả góp:
1. Mức phí trả góp qua thẻ tín dụng TPBank EVO:
Mức phí này có thể thay đổi theo từng thời kỳ và được đăng tải trên website chính thức của TPBank: https://tpb.vn
Ví dụ: Bạn mua 1 chiếc điện thoại 6.000.000 đồng và thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank EVO, bạn muốn trả góp 6 tháng. Lộ trình trả góp sẽ là:
2. Trả góp tại cửa hàng đối tác của TPBank EVO
Phí trả góp sẽ được cửa hàng thông báo tại thời điểm đăng ký trả góp.
Các bước thanh toán và chuyển đổi trả góp qua Ứng dụng EVO:
Ưu đãi miễn phí chuyển đổi trả góp được áp dụng khi :
Tất cả giao dịch thanh toán bằng thẻ TPBank EVO đều có thể chuyển đổi thành trả góp (không có điều kiện giá trị giao dịch tối thiểu)
Đối với các giao dịch đã chuyển đổi trả góp thành công, xét duyệt yêu cầu đổi trả/hoàn tiền phụ thuộc vào chính sách tại các điểm chấp nhận thanh toán
Trong trường hợp bạn có nhu cầu thanh toán để tất toán toàn bộ khoản trả góp, tại thời điểm yêu cầu tất toán số tiền, bạn hãy nộp/ chuyển khoản vào thẻ tín dụng để được khấu trừ vào dư nợ thẻ tín dụng trước thời điểm lên sao kê và liên hệ TPBank để huỷ bỏ lệnh trả góp. Phí tất toán trước hạn: 2% trên giá trị trả góp còn lại, tối thiểu: 110,000 VND
Các điểm chấp nhận thanh toán áp dụng chương trình trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng TPBank tại danh sách
Bạn có thể thanh toán số tiền trả góp hàng tháng bằng cách thanh toán dư nợ sao kê trong kỳ, thông qua chuyển khoản hoặc nạp tiền vào tài khoản thanh toán tại TPBank.
Bạn có thể kiểm tra kết quả chuyển đối giao dịch trả góp bằng các cách sau:
Bạn có thể đăng ký chuyển đổi đồng thời nhiều giao dịch chi tiêu qua thẻ tín dụng TPBank EVO trong hạn mức khả dụng.
Khi bạn thực hiện xác thực nhanh bằng khuôn mặt hoặc vân tay quá lần 3 liên tiếp nhưng không thành công, hệ thống sẽ cho phép bạn nhập mã PIN để xác thực.
Trong trường hợp bạn quên mã PIN và không thể thực hiện xác thực, bạn vui lòng Đặt lại mã PIN mới.
Gần đây xuất hiện nhiều đối tượng tội phạm giả mạo là nhân viên Ngân hàng/ Nhà mạng và liên hệ khách hàng để lừa đảo với các kịch bản tinh vi như:
1. Giả mạo hỗ trợ nâng hạn mức thẻ tín dụng hoặc đóng thẻ.
Đối tượng giả mạo nhân viên ngân hàng và liên lạc với khách hàng để tư vấn nâng hạn mức thẻ tín dụng hoặc tư vấn đóng thẻ. Nếu khách hàng đồng ý, đối tượng sẽ kết bạn Zalo, hướng dẫn truy cập đường link giả mạo, yêu cầu chủ thẻ nhập thông tin cá nhân, thông tin thẻ tín dụng, ảnh CCCD/CMND, và cung cấp mã OTP.
Sau khi có những thông tin trên, đối tượng sẽ thực hiện các giao dịch trực tuyến gian lận nhằm chiếm đoạt tiền trong thẻ tín dụng của khách hàng.
2. Giả mạo nhân viên nhà mạng.
Đối tượng giả mạo nhân viên nhà mạng và liên lạc với khách hàng để thông báo nợ cước và yêu cầu khách hàng gửi thông tin cá nhân, thông tin thẻ tín dụng, ảnh CCCD/CMND, và mã OTP để giải quyết phí nợ cước hoặc cài đặt các ứng dụng giả mạo nhằm chiếm đoạt quyền kiểm soát số điện thoại của khách hàng.
Sau đó, đối tượng sẽ tiến hành giao dịch trực tuyến để chiếm đoạt tài sản của khách hàng.
3. Giả mạo chào mời dịch vụ rút tiền mặt.
Đối tượng giả mạo nhân viên ngân hàng và chào mời dịch vụ rút tiền mặt chuyển đổi trả góp từ thẻ tín dụng. Nếu khách hàng đồng ý sử dụng, đối tượng sẽ yêu cầu gửi thông tin cá nhân, thông tin thẻ tín dụng của khách hàng, ảnh CCCD/CMND, và mã xác thực OTP.
Sau đó, đối tượng sẽ tiến hành giao dịch trực tuyến và thông báo khách hàng phải trả một mức phí cao, trên 20% tổng số tiền giao dịch. Nhưng thực tế, khoản phí chuyển đổi theo quy định chỉ dưới 7%. Đối tượng sẽ chuyển về tài khoản khách hàng một phần tiền trừ đi phần đã chiếm đoạt.
4. Chào mời dịch vụ đáo hạn thẻ.
Nhiều đối tượng chào mời khách hàng sử dụng dịch vụ đáo hạn thẻ và yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân và thông tin thẻ tín dụng để thực hiện thanh toán dư nợ thẻ cho khách hàng.
Sau khi có các thông tin trên, đối tượng dễ dàng thực hiện nhiều giao dịch trực tuyến sau này với thẻ tín dụng của quý khách nhằm chiếm đoạt tài sản.
Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, TPBank EVO khuyến cáo:
1. KHÔNG cung cấp thông tin thẻ và mã OTP qua bất kỳ ứng dụng chat, trang web hay gửi cho bất kỳ ai (kể cả nhân viên ngân hàng). TPBank EVO không bao giờ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin này.
2. Mọi yêu cầu liên quan đến dịch vụ của TPBank EVO, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 1900 585 885 hoặc kênh Zalo của EVO.
3. Thông báo ngay cho TPBank EVO để khóa thẻ và tra soát nếu nghi ngờ bị mất thông tin hoặc phát sinh giao dịch gian lận.
TPBank và EVO luôn đặt an toàn tài chính của chủ thẻ lên trên hết và sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp.