Làm thế nào để kích hoạt thẻ sau khi được ngân hàng phê duyệt?

Cách 1: Kích hoạt thẻ tại đường dẫn đã mở thẻ (chỉ áp dụng khi mở thẻ trên đường dẫn đặt tại Đối tác của EVO). Chi tiết xem tại đây

Cách 2: Kích hoạt thẻ trên ứng dụng TPBank Mobile. Chi tiết xem tại đây

(*) Nếu chưa có tài khoản eBank tại TPBank và không nhận được thông tin đăng nhập qua email, bạn có thể kích hoạt thẻ bằng cách: Đăng ký mở tài khoản eBank của TPBank trên app TPBank Mobile theo hướng dẫn tại đây. Sau đó, đăng nhập vào app TPBank Mobile và thực hiện kích hoạt thẻ online. 

Cách 3: Kích hoạt thẻ bằng SMS. Bạn vui lòng chờ nhận thẻ cứng được giao về địa chỉ mà bạn đã đăng ký. Sau đó, kích hoạt thẻ bằng tin nhắn SMS theo hướng dẫn trong thư chào mừng.

Hướng dẫn kích hoạt thẻ online qua app TPBank Mobile hoặc qua SMS sau khi nhận thẻ cứng

Bước 1:

Tải app TPBank Mobile tại App Store hoặc CH Play và dùng tài khoản Ngân hàng điện tử (eBank) để đăng nhập.

Nếu đã có tài khoản eBank, bạn hãy đăng nhập bằng tên đăng nhập và mật khẩu hiện có.

Nếu chưa có tài khoản eBank bạn hãy kiểm tra email để lấy thông tin đăng nhập như hình bên. Nếu không nhận được email trên, bạn hãy liên hệ hotline của TPBank theo các số 1900 585885 hoặc 1900 6036

Bước 2:

Ở màn hình chính sau khi đăng nhập, bạn chọn "Quản lý thẻ".

Bước 3:

Tiếp theo, bạn chọn "Kích hoạt thẻ".

Bước 4:

Ở màn hình "Nhập mã OTP", bạn nhập 6 chữ số (mã OTP) được gửi qua tin nhắn SMS tới số điện thoại dùng đăng ký thẻ.

Tại màn hình "Kích hoạt thẻ", nhập 6 số cuối của thẻ để kích hoạt.

Bước 5:

Để đổi mã PIN, nhấn vào “Đổi mã PIN” để nhận mã OTP gồm 6 chữ số được gửi qua SMS tới số điện thoại của bạn.

Bước 6:

Bạn vui lòng đổi mã PIN để bảo mật tài khoản tốt hơn.

Hướng dẫn kích hoạt thẻ sau khi nhận được thẻ cứng