THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH MIỄN PHÍ THƯỜNG NIÊN CHO CHỦ THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ  TPBANK EVO VISA 2023

1. Tên Chương trình khuyến mại:

Tăng cường chi tiêu thông qua miễn phí thường niên

2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại:

Trên toàn quốc

3. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại:

Sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế TPBank EVO Visa

4. Hình thức khuyến mại:

Hoàn tiền vào thẻ tín dụng

5. Thời gian khuyến mại:

Từ ngày 20/10/2023 đến hết khi hết ngân sách

6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại)

  • Là các khách hàng cá nhân hiện đang sử dụng Thẻ tín dụng TPBank EVO Visa và là Chủ thẻ chính; và không phải khách hàng doanh nghiệp; và sử dụng số điện thoại di động đã đăng ký trong hệ thống TPBank;
  • Chương trình chỉ dành riêng khách hàng được nhận thông tin truyền thông trực tiếp từ TPBank hoặc/và EVO.

7. Nội dung chương trình khuyến mại

Khách hàng có giao dịch trả góp hợp lệ theo Chương trình Trả Góp Linh Hoạt 0% qua thẻ tín dụng của TPBank sẽ được hưởng mức phí chuyển đổi trả góp ưu đãi theo từng kỳ hạn như bảng dưới đây. Khách hàng khi đạt các mức chi tiêu nhất định theo yêu cầu từ TPBank sẽ được hoàn phí thường niên cho năm tiếp theo.

Các nhóm khách hàng được TPBank xác định sẵn và truyền thông điều kiện miễn phí thường niên trong Email/SMS hoặc tin nhắn Zalo.

Nhóm Khách HàngĐiều kiện miễn phí thường niên
Nhóm Khách hàng 1Miễn phí phí hàng năm trong năm sau nếu Khách hàng chi tiêu ít nhất 10 triệu trong vòng 30 ngày kể từ khi chiến dịch bắt đầu.
Nhóm Khách hàng 2Miễn phí phí hàng năm trong năm sau nếu số tiền chi tiêu mỗi tháng từ 12 triệu trong 3 tháng kể từ thời điểm chương trình có hiệu lực

8. Điều kiện về thẻ nhận ưu đãi:

Tại thời điểm xét thưởng Thẻ Chính phải ở các trạng thái hoạt động, Không có các trạng thái (Hủy thẻ, Nợ quá hạn, Phát hành lại/Thay thế thẻ, Khóa chờ hủy, Nợ quá hạn, Thẻ cần xác định lại thông tin, Thẻ hết hạn, Thẻ bị khóa do nghi ngờ rủi ro, lộ thông tin) (căn cứ theo ghi nhận tại hệ thống thẻ của TPBank).

9. Quy định về trả thưởng

  • Thời gian xét thưởng: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc cuối mỗi giai đoạn, TPBank thực hiện xác định giao dịch hợp lệ và danh sách thẻ hưởng ưu đãi theo Quy định chương trình (căn cứ theo ghi nhận trên hệ thống thẻ của TPBank)
  • Thời gian chi trả ưu đãi: Trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc mỗi giai đoạn, TPBank thực hiện chi trả số tiền hoàn vào thẻ cho khách hàng.

Cụ thể các giai đoạn:

Nhóm Khách hàngThời gian xét thưởngThời gian chi trả ưu đãi

Nhóm Khách hàng 1

Cuối tháng tiếp theo kể từ ngày nhận được thông báo chương trìnhNgày 15 của tháng tiếp theo sau tháng xét thưởng
Nhóm Khách hàng 2Ngày 30 của tháng thứ 3 sau ngày nhận được thông báo chương trìnhNgày 15 của tháng tiếp theo sau tháng xét thưởng

10. Các quy định khác

  • Ưu đãi chỉ dành cho Khách hàng cá nhân. TPBank bảo lưu quyền từ chối áp dụng Ưu Đãi cho các thanh toán có dấu hiệu hoặc có cơ sở chứng minh được thanh toán sử dụng cho mục đích kinh doanh.
  • Ưu đãi tặng tiền không được chuyển nhượng cho người khác, không được thay thế bằng sản phẩm khác và không được quy đổi ra tiền mặt.
  • Giao dịch không hợp lệ bao gồm:
  1. Các giao dịch rút tiền mặt, dịch vụ chuyển tiền dưới mọi hình thức, các giao dịch liên quan đến hoạt động chuyển tiền trên các trang điện tử: bao gồm nhưng không giới hạn các trang điện tử Skrill, Neteller, Paypal, Moneypolo, KB, Revolut, PAYME, ENTROPAY…:mã ngành chi tiêu 6011, 4829, 6051, 6012
  2. Các giao dịch ví điện tử: bao gồm nhưng không giới hạn các giao dịch qua ZaloPay, Momo, Moca, AirPay, Ngân Lượng/ AlePay, Vimo, Mpos, Yolo, Sacombank Pay, VNPT Pay, VTC Pay, VNPay, Payoo, Paypal, Amazon Pay, Google Wallet, WePay, AliPay ...
  3. Các giao dịch Quảng cáo Facebook/Google: mã ngành chi tiêu 7311
  4. Các giao dịch Thanh toán hóa đơn (điện, nước, gas, truyền hình Cab …):mã ngành chi tiêu 4900
  5. Các giao dịch Xăng dầu, Taxi: mã ngành chi tiêu 5541, 5542, 4121
  • TPBank xét thời gian chi tiêu căn cứ theo thời gian giao dịch thành công và cập nhật thành công vào hệ thống thẻ của TPBank.
  • Nhóm ngành chi tiêu được xác định tùy thuộc vào Mã MCC do bên bán hàng thiết lập với Ngân hàng thanh toán theo quy định của các Tổ chức thẻ quốc tế.
  • Việc hoàn tiền phụ thuộc vào mã ngành theo quy định của Tổ chức thẻ do đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT- nơi Quý khách thực hiện giao dịch) đăng ký và ghi nhận trên hệ thống của TPBank
  • TPBank có quyền yêu cầu chủ thẻ cung cấp các hóa đơn giao dịch (hóa đơn mua hàng và hóa đơn thanh toán thẻ tại các ĐVCNT) và các chứng từ Khác để làm căn cứ xét duyệt các giao dịch chi tiêu hợp lệ. TPBank có quyền Không trả thưởng cho Khách hàng trong trường hợp Khách hàng không cung cấp hoặc cung cấp Không đầy đủ các chứng từ liên quan trước thời gian quy định hoặc mã hóa đơn giao dịch của Khách hàng Không thỏa mãn các quy định của Thể lệ chương trình.
  • Nếu Khách hàng đồng ý, TPBank có quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của Khách hàng trúng thưởng để phục vụ cho hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ của TPBank.
  • Chủ thẻ có trách nhiệm hoàn trả lại toàn bộ số tiền TPBank đã trả thưởng cho chủ thẻ trong trường hợp TPBank có căn cứ chứng minh giao dịch được trả thưởng là giao dịch Không hợp lệ.
  • Các giao dịch bị hủy, có tranh chấp hoặc được hoàn lại sẽ bị trừ ra khỏi điều kiện xét chi tiêu trong từng giai đoạn xét thưởng