Tôi phải làm gì khi giao dịch thanh toán không thành công nhưng vẫn bị trừ tiền?

Nếu thanh toán bằng ứng dụng EVO thất bại nhưng vẫn bị trừ tiền, Bạn cần thực hiện các bước sau đây để giải quyết:

1. Kiểm tra lịch sử giao dịch trên ứng dụng EVO để xác định xem giao dịch đã thành công hay chưa.

2. Liên hệ với nhân viên hỗ trợ tại cửa hàng, Bộ phận chăm sóc khách hàng của EVO hoặc Ngân hàng TPBank để được hỗ trợ và giải quyết.

Để quá trình kiểm tra được thuận lợi và nhanh chóng, cung cấp các thông tin sau:

* Số tiền bị trừ

* Thời gian giao dịch

* Mã đơn hàng.