Quét QR code mở thẻ

Quy trình mở thẻ được thực hiện hoàn toàn trực tuyến. Bạn cần chuyển qua thiết bị di động để cung cấp thông tin và xác nhận điện tử.
Về thẻ TPBank EVOỨng dụng EVOTài khoản EVO của tôiƯu đãiTrả góp 0%Bảo mật và an toàn

Câu hỏi thường gặp

Về thẻ TPBank EVO

1
EVO là gì?

EVO là hệ sinh thái công nghệ tài chính của công ty cổ phần Trusting Social, giúp kết nối khách hàng với sản phẩm tài chính của ngân hàng nhanh chóng, an toàn. Với EVO, khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm tín dụng bằng cách điền những thông tin cơ bản như số điện thoại, CCCD (gắn chip), nghề nghiệp... và thực hiện xác thực danh tính ngay trên điện thoại. Khách hàng sẽ biết được kết quả phê duyệt ngay lập tức và tiết kiệm thời gian khi không phải thu thập hồ sơ chứng từ, chờ đợi tại chi nhánh ngân hàng. Khách hàng có thể tìm hiểu các thông tin về sản phẩm và ứng dụng EVO trên trang web chính thức goevo.vn

2
Thẻ TPBank EVO là gì?

Thẻ tín dụng TPBank EVO là thẻ đồng thương hiệu giữa ngân hàng TPBank và nền tảng công nghệ tài chính EVO. Khi sử dụng dịch vụ của EVO, bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Quy trình phê duyệt và mở thẻ nhanh chóng
  • Sử dụng thẻ chi tiêu ngay mà không cần thẻ cứng
  • Hạn mức lên đến 75 triệu

‍*Xem thêm các tính năng nổi bật của thẻ TPBank EVO tại đây.

4
Tính năng nổi bật của thẻ TPBank EVO

Khi mở thẻ tín dụng TPBank EVO, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng:

  • Mở thẻ 100% online, không cần chứng minh thu nhập, miễn phí hoàn toàn phí mở thẻ
  • Chi tiêu tại 30 triệu điểm chấp nhận thanh toán (có biểu tượng Visa) ở trong và ngoài nước
  • Rút tiền mặt tại máy ATM (có biểu tượng Visa)
  • Trả góp linh hoạt với các kỳ hạn 3/6/9/12 tháng
  • Hoàn tiền (trong 01 kỳ sao kê) với tất cả các giao dịch trực tuyến đến 500.000 VND/tháng
4
Tôi có thể kiểm tra tình trạng phát hành thẻ như thế nào?

Khi bạn hoàn tất hồ sơ đăng ký thẻ, tại màn hình đăng ký sẽ hiển thị 01 trong 04 kết quả (Xem chi tiết thêm để tham khảo từng tình huống nhận kết quả hồ sơ đăng ký và hướng dẫn các bước tiếp theo).

5
Lợi ích khi mở thẻ TPBank EVO

Khi mở thẻ tín dụng TPBank EVO, bạn nhận được các lợi ích nổi trội sau:

  • Ưu đãi lên đến 2 triệu VND cho chủ thẻ mới
  • Nhiều voucher hấp dẫn khi thanh toán tại các đối tác của EVO như FPTShop, Hoàng Hà Mobile, Di Động Việt,...
  • Hoàn tiền hấp dẫn lên tới 500.000VND
  • Chi tiêu miễn lãi 45 ngày
  • Trả góp 0% lãi suất, phí chuyển đổi trả góp thấp. Chi tiết xem tại đây
  • Quà tặng hấp dẫn từ EVO và đối tác của EVO (cụ thể tuỳ từng thời điểm)
6
Điều kiện và quyền lợi người dùng mở thẻ mới trên nền tảng EVO?

Người dùng mở thẻ mới trên nền tảng EVO là người dùng chưa gửi yêu cầu xác thực trên trang web evocard.tpb.vn trong vòng 30 ngày. Người dùng mở thẻ mới được hưởng chương trình ưu đãi do EVO và đối tác phối hợp triển khai tại cửa hàng, website bán hàng, trang thương mại điện tử... với điều kiện, điều khoản sử dụng do hai bên quy định tuỳ từng thời điểm.

7
Thanh toán qua thẻ TPBank EVO được hoàn bao nhiêu tiền?

Bạn sẽ được hoàn tiền trên tất cả các giao dịch online khi thanh toán qua thẻ TPBank EVO

  • Hoàn tiền 10% khi chi tiêu trên 30 triệu VND/ tháng/kỳ sao kê.
  • Hoàn tiền 5% khi chi tiêu từ 10 - 30 triệu VND/ tháng/kỳ sao kê.
  • Hoàn tiền 1% khi chi tiêu dưới 10 triệu VND/ tháng/ kỳ sao kê.

Mức hoàn tiền tối đa:

  • Thẻ hạng Gold: 500.000 VND
  • Thẻ hạng Silver: 300.000 VND

Hoàn tiền chỉ được áp dụng cho:

  • Các giao dịch được xác định là thành công theo việc cập nhật vào hệ thống thẻ củaTPBank
  • Các giao dịch được thực hiện bằng thẻ TPBank EVO

Hoàn tiền không được áp dụng cho những trường hợp sau:

  • Các giao dịch ứng/rút tiền mặt và các giao dịch thu lãi/ phí (nếu có)
  • Các giao dịch được chuyển đổi sang giao dịch trả góp, lãi, phí của giao dịch trả góp
  • Các giao dịch nộp/ứng tiền vào ví điện tử
  • Các giao dịch bị nghi ngờ có hành vi gian lận khuyến mại hoặc không phải chính chủ sử dụng
  • Các giao dịch liên quan đến mua/bán chứng khoán, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn qua Zalo Pay, rút tiền mặt,...
  • Và các giao dịch đặc thù khác
8
Thẻ TPBank EVO có những hạng thẻ nào?

Có 02 hạng thẻ TPBank EVO hiện hành. Bạn có thể kiểm tra mục "Quản lý thẻ" trên ứng dụng TPBank Mobile để xem hạn mức được cấp

Hạng thẻ Thẻ bạc Thẻ vàng
Hạn mức Từ 10 đến 29 triệu VND Từ 30 đến 75 triệu VND
Phí thường niên 285.000 VND 495.000 VND
Lãi suất 3.6%/tháng 2.8%/tháng
9
Hạn mức tín dụng của thẻ TPBank EVO là bao nhiêu?

Thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank EVO hiện có 02 hạng thẻ:      

  • Thẻ hạng Silver có hạn mức cấp lần đầu từ 10 đến 29 triệu VND      
  • Thẻ hạng Gold có hạn mức cấp lần đầu từ 30 đến 75 triệu VND

TPBank EVO có chương trình tự động tăng hạn mức lên đến 300 triệu VND sau mỗi 6 tháng sử dụng. Khi bạn sử dụng thẻ chi tiêu thường xuyên và thanh toán đúng hạn, TPBank EVO sẽ chủ động tăng hạn mức thẻ và gửi thông báo đến bạn. Việc tăng hạn mức không mất phí và không cần bổ sung bất kỳ hồ sơ nào khác.

10
Các loại phí cơ bản của thẻ TPBank EVO?
11
Tôi có thể kiểm tra Bảng sao kê hàng tháng bằng cách nào?

Có 02 cách để kiểm tra sao kê thẻ tín dụng TPBank EVO:

Qua email:

Vào ngày 20 hàng tháng, TPBank sẽ gửi sao kê thẻ tín dụng tới địa chỉ email mà bạn đã đăng ký. Bạn hãy chủ động kiểm tra để có kế hoạch thanh toán hợp lý.

Trên app TPBank Mobile, với các bước sau:
  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng TPBank Mobile
  • Bước 2: Tại màn hình chính, chọn mục “Quản lý thẻ”
  • Bước 3: Chọn mục “Thêm” ở phía bên phải màn hình
  • Bước 4: Chọn tính năng “Tra cứu giao dịch”
  • Bước 5: Chọn mục “Sao kê” ở góc trên bên phải màn hình
  • Bước 6: Kiểm tra giao dịch trong kỳ sao kê hoặc tải bảng sao kê về máy
11
Làm thế nào để mở thẻ tín dụng TPBank EVO?

Để mở thẻ, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập goevo.vn hoặc đường link chương trình ưu đãi của EVO và các đối tác/cửa hàng. Sau đó, chọn mục "Mở thẻ ngay".

Bước 2: Nhập số điện thoại đăng ký và điền mã xác thực được gửi qua tin nhắn SMS.

Bước 3: Nhập thông tin cơ bản bao gồm: Họ tên, số CMND/CCCD, ngày tháng năm sinh, địa chỉ hiện tại, tình trạng việc làm, thu nhập hàng tháng.

Bước 4: Xác thực thông tin cá nhân theo hướng dẫn

  • Nhấn "Cho phép" khi trình duyệt yêu cầu quyền truy cập "Máy ảnh" trên thiết bị di động
  • Chụp ảnh chân dung xác thực khuôn mặt
  • Nhấn tiếp tục khi đã hoàn tất bước xác thực
  • Nhấn "Bắt đầu" để xác thực CMND/CCCD đăng ký.
  • Kiểm tra và xác nhận thông tin cá nhân dựa trên CMND/CCCD là đúng.

Bước 5: Hoàn tất quy trình đăng ký mở thẻ

Bước 6: Kích hoạt thẻ và Cài đặt hạn mức POS

Bước 7: Nhập OTP gửi về số điện thoại để Xác nhận Kích hoạt thẻ và hạn mức POS

Bước 8: Đã kích hoạt thẻ thành công và có thể dùng chi tiêu ngay qua ứng dụng EVO

‍
‍*Lưu ý: Bước 5 - 8 chỉ áp dụng khi bạn mở thẻ qua đường dẫn đặt tại Đối tác của EVO

Sau khi hoàn tất hồ sơ, bạn sẽ nhận 01 trong 04 kết quả đăng ký mở thẻ. Để kiểm tra tình trạng phát hành thẻ, vui lòng tham khảo thêm tại câu hỏi “Tôi có thể kiểm tra tình trạng phát hành thẻ như thế nào?”.
‍

12
Mở thẻ TPBank EVO có mất phí không?

EVO hoàn toàn miễn phí phí mở thẻ TPBank EVO.

13
Mở thẻ TPBank EVO có cần chứng minh thu nhập hay nộp chứng từ lương, số hộ khẩu không?

Bạn không cần chứng từ chứng minh thu nhập, sổ hộ khẩu và các chứng từ khác liên quan đến thu nhập khi mở thẻ TPBank EVO.

14
Tôi mất bao nhiêu thời gian để đăng ký mở thẻ tín dụng TPBank EVO?

Áp dụng công nghệ số hoá toàn bộ quy trình mở thẻ tín dụng, EVO sẽ mang đến bạn trải nghiệm mở thẻ chỉ 5 phút

15
Tôi có thể mở thẻ tín dụng TPBank EVO ở đâu?

Bạn có thể mở thẻ tín dụng TPBank 100% online tại:

  • Website goevo.vn
  • Website đối tác của EVO như FPTShop, CellphoneS,...
16
Tại bước "Xác thực thông tin cá nhân", hình ảnh hợp lệ phải thỏa những điều kiện nào?

Để quá trình xác thực thông tin bằng khuôn mặt trở nên nhanh chóng và dễ dàng, bạn nên tránh:

  • Để camera quá gần
  • Để khuôn mặt ra ngoài màn hình
  • Đeo kính râm, nón, hoặc phụ kiện che mặt
  • Ở trong môi trường tối hoặc chói sáng
17
Trình duyệt của tôi không hỗ trợ camera thì có mở thẻ online được không?

Bạn vẫn có thể mở thẻ online bằng trình duyệt không hỗ trợ camera.

Tại bước xác thực bằng camera, bạn hãy sao chép đường link như trong hình, sau đó dán vào trình duyệt mặc định  trên điện thoại hoặc trình duyệt khuyên dùng như hình bên dưới.

‍

Bước 1: Sao chép đường link

Bước 2: Dán vào trình duyệt

Bước 3: Thực hiện các bước xác thực

18
Tại sao thẻ của tôi chưa được phê duyệt?

Thẻ của bạn có thể chưa được phê duyệt bởi các lý do sau:

1. Bạn đang không không sinh sống, làm việc tại 30 tỉnh thành có chi nhánh ngân hàng TPBank hỗ trợ sau:

  • An Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bắc Ninh, Bình Định, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đồng Nai, Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Kiên Giang, Lâm Đồng, Lào Cai, Nghệ An, Quảng Ninh, Tây Ninh, Thanh Hóa, Tiền Giang;
  • Thái Nguyên (Thái Nguyên, Phổ Yên, Đại Từ, Đồng Hỷ), Vĩnh Phúc (Vĩnh Yên, Vĩnh Tường, Bình Xuyên), Bắc Giang (Bắc Giang, Hiệp Hòa, Việt Yên, Lạng Giang, Lục Nam, Tân Yên), Hưng Yên (Hưng Yên, Yên Mỹ, Khoái Châu, Văn Giang), Thái Bình (Thái Bình, Đông Hưng, Thái Thụy, Hưng Hà, Kiến Xương, Quỳnh Phụ), Thừa Thiên Huế (Huế), Quảng Nam (Tam Kỳ, Điện Bàn), Bình Phước (Đồng Xoài, Chơn Thành, Phước Long, Bình Long, Đồng Phú), Long An (Đức Hòa).  

            *Không cần dựa theo hộ khẩu

‍2.  Bạn không trong độ tuổi từ 22 – 60 tuổi.

3. Ngoài ra, ngân hàng TPBank sẽ rà soát và phê duyệt hồ sơ dựa trên những tiêu chí riêng. Thông thường, hồ sơ đăng ký sẽ chưa được phê duyệt bởi những lý do sau:

  • Chưa thỏa mãn các điều kiện theo chính sách phê duyệt tín dụng của ngân hàng TPBank tại từng thời kỳ;
  • Có yếu tố giả mạo hồ sơ, thông tin sai lệch.
19
Làm thế nào để kích hoạt thẻ sau khi được ngân hàng phê duyệt?

Cách 1: Kích hoạt thẻ tại đường dẫn đã mở thẻ (chỉ áp dụng khi mở thẻ trên đường dẫn đặt tại Đối tác của EVO). Chi tiết xem tại đây

‍Cách 2: Kích hoạt thẻ trên ứng dụng TPBank Mobile. Chi tiết xem tại đây

(*) Nếu chưa có tài khoản eBank tại TPBank và không nhận được thông tin đăng nhập qua email, bạn có thể kích hoạt thẻ bằng cách: Đăng ký mở tài khoản eBank của TPBank trên app TPBank Mobile theo hướng dẫn tại đây. Sau đó, đăng nhập vào app TPBank Mobile và thực hiện kích hoạt thẻ online. 

Cách 3: Kích hoạt thẻ bằng SMS. Bạn vui lòng chờ nhận thẻ cứng được giao về địa chỉ mà bạn đã đăng ký. Sau đó, kích hoạt thẻ bằng tin nhắn SMS theo hướng dẫn trong thư chào mừng.

20
Làm thế nào để chỉnh sửa thông tin sau khi mở thẻ thành công?

Để điều chỉnh các thông tin cá nhân sau khi mở thẻ, bạn hãy đến chi nhánh/phòng giao dịch/Livebank của TPBank để thay đổi.

  • Tìm điểm giao dịch của ngân hàng TPBank tại đây ‍
  • Hotline: 1900 58 58 85
21
Khi nào thì tôi nhận được thẻ cứng và có mất phí không?

Bạn sẽ nhận được thẻ cứng miễn phí, do EVO vận chuyển, trong vòng 05-07 ngày làm việc kể từ thời điểm xác nhận mở thẻ thành công.

22
Cách thay đổi mã PIN?

Để thay đổi mã PIN, bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng e-TPBank Mobile, chọn Quản lý thẻ, sau đó chọn Xem thêm
  • Bước 2: Chọn Đổi mã PIN
  • Bước 3: Nhập mã OTP được gửi về số điện thoại của bạn
  • Bước 4: Nhập mã PIN hiện tại và mã PIN mới, sau đó nhấn Tiếp tục
23
Tôi có thể chi tiêu qua thẻ TPBank EVO thế nào?

Khách hàng có thể thanh toán bằng thẻ TPBank EVO bằng một trong các cách sau đây:

  • Cách 1: Thanh toán qua ứng dụng EVO

Tại các điểm bán chấp nhận thanh toán ứng dụng EVO, khách hàng chỉ cần dùng điện thoại, quét mã QR trên các ấn phẩm trưng bày tại cửa hàng. Chi tiêu của khách hàng sẽ được ghi nhận trong lịch sử giao dịch trên ứng dụng, và trong kỳ sao kê cuối tháng.

  • Cách 2: Thanh toán bằng thẻ cứng

Khách hàng dùng thẻ cứng để mua hàng hoá, dịch vụ tại tất cả các cửa hàng chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng TPBank EVO trong và ngoài nước. Hình thức thanh toán có thể là quẹt thẻ hoặc chạm trên các máy POS, hoặc cắm vào các đầu đọc thẻ từ được hỗ trợ.

  • Cách 3: Thanh toán qua ứng dụng TPBank

Trên ứng dụng TPBank, khách hàng có thể lựa chọn mua hàng hoá, dịch vụ từ nguồn tiền thẻ tín dụng TPBank EVO bằng:

  1. Sử dụng thẻ online (thẻ điện tử); hoặc
  2. Quét mã QR thanh toán
  • Cách 4: Thanh toán bằng cách liên kết thẻ

Khách hàng có thể mua sắm hàng hoá, dịch vụ ở những sàn thương mại điện tử, các cửa hàng trực tuyến bằng cách liên kết thẻ, hoặc nhập thông tin thẻ tín dụng một cách thủ công.

24
Thanh toán điện, nước, internet với thẻ tín dụng TPBank EVO có lợi ích gì và cách thanh toán?

Thanh toán hóa đơn điện, nước, internet với thẻ tín dụng TPBank EVO được rất nhiều khách hàng chọn lựa vì tính tiện lợi cao:

  • Thanh toán ngay trên ứng dụng TPBank Mobile, bất kỳ lúc nào mà không cần phải ra khỏi nhà.
  • Không cần phải chuẩn bị tiền mặt như cách truyền thống
  • Có thể cài đặt tự động thanh toán hóa đơn điện, nước, internet hàng tháng mà không cần lo lắng về việc quên thanh toán.

Xem chi tiết

25
Tôi cần làm gì để tăng tính an toàn khi chi tiêu qua thẻ TPBank EVO?

Để tăng tính an toàn khi chi tiêu qua thẻ TPBank EVO, bạn nên:

  • Ký bằng bút bi vào dải băng nhằm đảm bảo an toàn trong giao dịch.
  • Che mã số CVV2 bằng miếng dán được TPBank cung cấp trong phong bì khi chuyển phát thẻ
26
Mã số xác thực CVV2 dùng để làm gì?

Mã số xác thực CVV2 gồm 03 chữ số tại mặt sau của thẻ. CVV2 dùng để xác thực thẻ khi thực hiện các giao dịch online hoặc tại một số điểm chấp nhận thẻ.

*Bạn nên dùng miếng dán (được TPBank cung cấp cùng phong bì khi chuyển phát thẻ) để che đi thông tin này với mục đích bảo mật.

27
Cách tính ngày sao kê & ngày thanh toán sao kê thẻ TPBank EVO?

Để trả nợ thẻ đúng hạn, bạn hãy nhớ những mốc sau:

  • Ngày sao kê: 20 hàng tháng.
  • Ngày đến hạn thanh toán: 15 ngày kể từ ngày sao kê.

Để dễ dàng hình dung, EVO mời bạn tham khảo ví dụ sau:

  • Ngày 30/09: số dư nợ đầu ngày của bạn bằng 0. Vào ngày này, bạn chi tiêu 1.000.000 VND.
  • Ngày 20/10: đây là ngày chốt sao kê thẻ tín dụng của bạn. Số dư được thể hiện trên sao kê của bạn sẽ là 1.000.000 VND.
  • Ngày 25/10: Bạn chi tiêu thêm 500.000 VND, nghĩa là số dư cuối ngày 25/10 của bạn là 1.500.000 VND.
  • Ngày 05/11: là ngày đến hạn thanh toán – tức là ngày tổng số dư nợ cuối kỳ trên bảng sao kê của bạn đến hạn phải trả. Vào ngày này, bạn chỉ thanh toán 600.000 VND, khi đó số dư cuối ngày 05/11 sẽ là 900.000 VND.
  • Ngày 20/11: đây là ngày sao kê tiếp theo của bạn.
28
Tôi không thể thanh toán toàn bộ dư nợ, tôi có thể thanh toán tối thiểu được không?

Bạn có thể thanh toán tối thiểu 5% tổng dư nợ của kỳ sao kê.

Thanh toán tối thiểu là để đảm bảo cho bạn không phát sinh phí chậm trả, tránh việc tài khoản bị xem là quá hạn và ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng.

29
Cách cài đặt “Trích nợ tự động” để đảm bảo luôn đúng hạn thanh toán?

Để thay đổi phương thức thanh toán dư nợ, bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào e-TPBank Mobile, chọn Quản lý thẻ, sau đó chọn Xem thêm
  • Bước 2: Chọn Thay đổi phương thức thu nợ
  • Bước 3: Thay đổi thương thức thu nợ từ "Thu nợ tối thiểu" sang "Thu nợ toàn bộ", sau đó bấm Tiếp tục
  • Bước 4: Nhập mã OTP được gửi về số điện thoại của bạn

‍

29
Cách thay đổi hạn mức giao dịch?

Bạn có thể điều chỉnh hạn mức chi tiêu bằng thẻ tín dụng TPBank EVO ngay trên ứng dụng TPBank Mobile.

Dưới đây là hướng dẫn:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng TPBank Mobile
  • Bước 2: Tại màn chính, chọn mục “Quản lý thẻ”
  • Bước 3: Chọn mục “Thêm” phía bên phải màn hình
  • Bước 4: Chọn tính năng “Cài đặt hạn mức giao dịch”
  • Bước 5: Lựa chọn loại hạn mức giao dịch muốn điều chỉnh giữa “Cài đặt hạn mức quẹt thẻ/rút tiền” hoặc “Cài đặt hạn mức chi tiêu online”
  • Bước 6: Nhập số tiền hạn mức muốn thay đổi
  • Bước 7: Xác nhận thay đổi hạn mức bằng phương thức xác thực đã đăng ký với Ngân hàng
  • Bước 8: Hoàn tất điều chỉnh hạn mức chi tiêu thẻ tín dụng TPBank EVO
31
Tôi có thể thanh toán dư nợ thẻ TPBank EVO hàng tháng thế nào?

Có 04 cách để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng TPBank EVO:

1. Giữ một lượng tiền trong tài khoản TPBank và cài đặt làm tài khoản thanh toán dư nợ tự động. Đến hạn, TPBank sẽ tự động lấy số tiền đó cấn trừ cho bạn.

2. Chuyển khoản đến tài khoản tín dụng TPBank EVO.

3. Nộp tiền tại phòng giao dịch/ chi nhánh/ Livebank của TPBank trên toàn quốc. Bạn hãy tìm điểm giao dịch của TPBank tại đây.

4. Thanh toán dư nợ trên app TPBank Mobile theo hướng dẫn:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng TPBank Mobile
  • Bước 2: Tại màn hình chính, chọn mục “Quản lý thẻ”
  • Bước 3: Chọn tính năng “Thanh toán dư nợ”
  • Bước 4: Nhập số tiền muốn thanh toán theo 04 lựa chọn được cung cấp sẵn, gồm:  

+ Tối thiểu: là số nợ tối thiểu cần trả để tránh phát sinh phí quá hạn  

+ Toàn bộ: là tổng số nợ cần thanh toán trong kỳ  

+ Dư nợ hiện tại: là số nợ chưa thanh toán đến thời điểm hiện tại, bao gồm nợ đã lên và chưa lên sao kê  

+ Số tiền tùy chọn: là số tiền bạn tùy ý chọn để trả nợ

  • Bước 5: Xác thực để thanh toán dư nợ bằng phương thức xác thực đã đăng ký
32
Tôi có thể rút tiền mặt bằng thẻ TPBank EVO không? Lãi suất là bao nhiêu?

Bạn có thể rút tiền mặt qua thẻ tín dụng TPBank EVO với lãi suất:

  • 2.8% với thẻ Gold
  • 3.6% với thẻ Silver

Lãi suất này được tính từ thời điểm rút tiền đến khi bạn hoàn trả toàn bộ số tiền đã rút. Ngoài ra, bạn cũng sẽ phải chịu phí rút tiền mặt, tương ứng 4.4% số tiền được rút, tối thiểu là 110,000 VNĐ.

33
Hạn mức rút tiền qua thẻ TPBank EVO là bao nhiêu?

Hạn mức rút tiền qua thẻ TPBank EVO là:

  • Tối đa 05 triệu/ lần rút tại ATM
  • Tối đa 30 triệu hoặc 50% hạn mức dược cấp/ngày tại ATM hoặc quầy giao dịch của TPBank
34
Làm sao tôi biết liên kết thẻ/giao dịch qua EVO là an toàn? Có chứng chỉ/xác nhận gì không?

Liên kết thẻ và giao dịch qua ứng dụng EVO được đảm bảo an toàn nhờ sử dụng và tuân thủ các phương thức bảo mật được chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế.

  • Thông tin thẻ được mã hóa và truyền tải bằng giao thức HTTPS nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình truyền tải dữ liệu.
  • Ứng dụng EVO đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế ISO-27001 về hệ thống bảo mật và quản lý an ninh thông tin. Tiêu chuẩn quốc tế ISO-27001 bắt buộc các tổ chức phải có hệ thống quản lý bảo mật thông tin chặt chẽ và đáp ứng các yêu cầu bảo mật nghiêm ngặt.
35
Làm thế nào để hủy thẻ TPBank EVO? Phí hủy thẻ là bao nhiêu?

EVO rất tiếc khi bạn muốn hủy thẻ TPBank EVO. Tuy nhiên, EVO luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình trải nghiệm thẻ.

Để hủy thẻ, bạn có thể làm theo 02 cách sau:

  • Đến chi nhánh/phòng giao dịch/Livebank của TPBank để thực hiện hủy. Bạn hãy tìm điểm giao dịch của ngân hàng TPBank tại đây.
  • Gọi tới hotline 1900 58 58 85 của TPBank và làm theo hướng dẫn để hủy thẻ.

Phí hủy thẻ trong vòng 12 tháng đầu tính từ thời điểm mở thẻ là 220.000VND. Bạn có thể đóng phí này bằng cách chuyển khoản/nạp tiền vào thẻ và thoả điều kiện trong vòng 02 tháng không phát sinh dư nợ.

36
Khi có sự cố hoặc cần góp ý, tôi có thể liên hệ với EVO bằng cách nào?

Nếu gặp phải vấn đề khẩn cấp cần hỗ trợ ngay, bạn vui lòng liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng của EVO trên các kênh Zalo, Facebook.

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, EVO tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp gửi về hộp thư hotro@goevo.vn.

37
Tổng đài hỗ trợ hoạt động khi nào?

EVO mở nhiều kênh chăm sóc khách hàng 24/7 để mang đến bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất:

  • Email: lienhe@goevo.vn
  • Zalo
  • ‍EVO Fanpage

Ứng dụng EVO

1
Ứng dụng EVO là gì?

Ứng Dụng EVO (EVO App) là ứng dụng thuộc sở hữu, cung cấp và quản lý bởi Trusting Social.

Thông qua ứng dụng, người dùng có thể thực hiện thanh toán tiền mua hàng hoá, dịch vụ bằng nguồn tiền từ ngân hàng Đối tác của Trusting Social.

2
Tại sao tôi phải tải ứng dụng EVO?

Ứng dụng EVO cho phép người dùng mở thẻ tín dụng và trả kết quả ngay hoặc thanh toán ngay khi người dùng nhận kết quả phê duyệt và kích hoạt thẻ thành công. Bằng việc liên kết thẻ trên ứng dụng EVO, khách hàng có thể mua sắm trên điện thoại di động mọi lúc, mọi nơi mà không cần mang theo thẻ cứng, tăng cường tính bảo mật thẻ tín dụng.

3
Ứng dụng EVO có những tính năng gì?

Ứng dụng EVO hiện tại có những tính năng:

  • Mở thẻ tín dụng TPBank EVO
  • Quét mã QR thanh toán bằng nguồn tiền thẻ tín dụng TPBank EVO
  • Theo dõi chi tiêu trên ứng dụng
  • Thu thập và sử dụng ưu đãi khi thanh toán
4
EVO cung cấp giải pháp thanh toán gì?

Giải pháp thanh toán của EVO do Trusting Social phát triển và quản lý, cho phép người dùng mua sắm các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ tại các hệ thống của đối tác bằng hạn mức tín dụng được cấp.

5
Tôi có thể thanh toán sao kê thẻ tín dụng trên ứng dụng EVO không?

Hiện tại, ứng dụng EVO tạm thời chưa hỗ trợ tính năng thanh toán sao kê thẻ tín dụng.

6
Làm sao để thanh toán bằng ứng dụng EVO?

Để thanh toán bằng ứng dụng EVO, bạn quét mã QR tại các điểm chấp nhận thanh toán ứng dụng EVO. Dưới đây là các bước thực hiện:

  • Bước 1: Mở và kích hoạt thẻ tín dụng TPBank EVO
  • Bước 2: Kích hoạt hạn mức POS (là hạn mức giao dịch tại cửa hàng) trên ứng dụng TPBank Mobile
  • Bước 3: Tải và đăng nhập ứng dụng EVO bằng thông tin bạn dùng để mở thẻ tín dụng. Sau khi đăng nhập, thẻ của bạn sẽ được tự động liên kết (Lưu ý: Việc đăng nhập phải được thực hiện trong vòng 72h kể từ khi mở thẻ thành công)
  • ‍Bước 4: Chọn chức năng Scan QR trên ứng dụng và quét mã QR tại cửa hàng
  • Bước 5: Nhập số tiền cần thanh toán, áp dụng ưu đãi (nếu có) và kiểm tra lại thông tin đơn hàng
  • Bước 6: Xác nhận giao dịch bằng mã PIN hoặc sinh trắc học. Kết quả thanh toán thành công hiển thị trên màn hình điện thoại của bạn

Xem chi tiết các điểm chấp nhận thanh toán bằng ứng dụng EVO

7
Tôi có thể thanh toán bằng các hình thức khác với ứng dụng EVO không?
8
Tôi có thể liên kết thẻ tín dụng không phải thẻ TPBank EVO hay không?

Hiện tại, ứng dụng EVO chỉ hỗ trợ liên kết một sản phẩm duy nhất là thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank EVO, chưa hỗ trợ liên kết các thẻ khác của ngân hàng phát hành hoặc ngân hàng khác.

9
Nếu không có thẻ TPBank EVO, tôi có thể đăng ký tài khoản trên ứng dụng EVO hay không?

Nếu bạn không đăng ký một trong những sản phẩm thẻ đồng thương hiệu do EVO và ngân hàng đối tác đồng phát triển, bạn sẽ không thể tạo tài khoản và đăng nhập vào ứng dụng EVO.

Bạn có thể mở thẻ TPBank EVO trên ứng dụng EVO theo các bước sau:

  • Bước 1: Bấm vào nút Đăng nhập trên ứng dụng EVO
  • Bước 2: Nếu bạn chưa đăng ký sản phẩm thẻ nào do EVO và ngân hàng đối tác đồng phát triển, bạn sẽ được dẫn đến trang mở thẻ
  • Bước 3: Nhập số điện thoại bạn và làm tuần tự theo các bước trên hệ thống đăng ký thẻ
  • Bước 4: Hệ thống thông báo kết quả mở thẻ

Sau khi mở thẻ thành công, bạn sẽ có được tài khoản trên ứng dụng EVO.

10
Làm sao để liên kết thẻ tín dụng vào ứng dụng EVO?

Trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã mở thẻ tín dụng thành công trong vòng 72 giờ gần nhất. Sau đó, bạn làm theo các bước sau để liên kết thẻ vào ứng dụng EVO:

  • Bước 1: Tải ứng dụng EVO trên điện thoại. Bạn có thể tìm thấy ứng dụng EVO trên App Store hoặc Google Play
  • Bước 2: Đăng nhập ứng dụng EVO bằng thông tin bạn đã dùng để mở thẻ tín dụng. Nếu đáp ứng đủ điều kiện trên, thẻ sẽ được tự động liên kết trên ứng dụng.
11
Tôi đã mở thẻ TPBank EVO quá 72h, làm sao để liên kết thẻ?

Trường hợp bạn đã mở thẻ TPBank EVO quá 72 giờ và không nhìn thấy thẻ hiển thị trong ứng dụng ứng dụng EVO, bạn thử vào lại ứng dụng để kiểm tra xem thẻ đã được tự động liên kết chưa.

Nếu chưa, bạn vui lòng sử dụng thẻ cứng để thanh toán. EVO đang cập nhật tính năng liên kết thẻ chủ động và sẽ thông báo tới bạn ngay khi tính năng sẵn sàng.

12
Tôi phải làm thế nào khi đã thực hiện liên kết thẻ nhưng ứng dụng thông báo liên kết không thành công?

Sau khi mở thẻ thành công và đăng nhập ứng dụng EVO bằng thông tin bạn đã dùng để mở thẻ, thẻ của bạn sẽ được tự động liên kết. Nếu trên ứng dụng hiện thông báo Liên kết thất bại, bạn vui lòng đợi tối đa 15 phút rồi thực hiện liên kết thẻ một lần nữa.

Nếu đã thử liên kết lại mà vẫn không thành công, có thể bạn đã ở vào một trong những trường hợp dưới đây:

  • Trường hợp 1: Hệ thống EVO chưa ghi nhận đủ thông tin cần thiết để thực hiện liên kết thẻ
  • Trường hợp 2: Thẻ bạn đang thực hiện liên kết không phải thẻ TPBank EVO
  • Trường hợp 3: Bạn chưa mở thẻ TPBank EVO thành công
  • Trường hợp 4: Bạn có nhiều hơn một thẻ tín dụng tại ngân hàng TPBank
  • Trường hợp 5: Thẻ TPBank EVO của bạn đang bị tạm khóa hoặc ở trong trạng thái không thể liên kết.
13
Làm thế nào để hủy liên kết thẻ trên ứng dụng EVO?

Hiện tại, ứng dụng EVO chưa phát triển tính năng huỷ liên kết thẻ.

Trong trường hợp bạn muốn hủy liên kết thẻ trước khi tính năng ra mắt bạn có thể thực hiện bằng cách xoá tài khoản.

Xoá tài khoản đồng nghĩa với việc thẻ của bạn sẽ bị hủy liên kết, mọi thông tin, tài khoản, giao dịch trên ứng dụng EVO sẽ bị xóa và không thể khôi phục lại và số điện thoại bạn đã sử dụng không thể đăng ký lại trên ứng dụng EVO trong vòng 30 ngày kể từ ngày xoá tài khoản.

14
Tôi có phải trả phí để sử dụng ứng dụng EVO không?

Hiện tại, ứng dụng EVO không thu phí sử dụng nền tảng. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng nhiều tính năng miễn phí khác như thanh toán, nhận ưu đãi...

15
Tại sao tôi không thể thanh toán dù đã liên kết?

Nếu bạn đã liên kết thẻ TPBank EVO vào ứng dụng EVO nhưng không thanh toán được, có thể bạn đã gặp một trong các trường hợp sau:

  • Trường hợp 1: Hạn mức trong tài khoản không đủ để thực hiện giao dịch.
  • Trường hợp 2: Thẻ đã hết hạn hoặc bị khóa.
  • Trường hợp 3: Bạn chưa đăng ký dịch vụ thanh toán với hạn mức offline trên ứng dụng TPBank.
16
Vì sao tôi không quét được mã thanh toán bằng ứng dụng EVO?

Để quét mã bằng ứng dụng EVO, bạn cần cho phép ứng dụng EVO truy cập camera. Bạn có thể mở quyền truy cập camera trên điện thoại bằng cách:

  • Cách 1: Vào mục Cài đặt trên điện thoại của bạn, và bật chế độ cho phép ứng dụng EVO truy cập camera
  • Cách 2: Khi bấm Quét mã trên ứng dụng EVO, ứng dụng hiện thông báo Quyền truy cập camera và lựa chọn Cài đặt. Bạn làm tương tự như Cách 1.
17
Tôi có thể nạp tiền vào ứng dụng EVO để thanh toán không?

Hiện tại, ứng dụng EVO chưa hỗ trợ tính năng nạp tiền trực tiếp vào ứng dụng EVO.

18
Khi ứng dụng báo số dư tài khoản không đủ để thanh toán, tôi phải làm gì?

Khi ứng dụng EVO báo số dư tín dụng không đủ để thực hiện thanh toán, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Kiểm tra hạn mức POS của thẻ tín dụng
  • Bước 2: Nếu hạn mức tín dụng không đủ để thực hiện thanh toán, bạn có thể nạp thêm tiền vào tài khoản tín dụng để tiếp tục giao dịch.
19
Giới hạn giá trị thanh toán cho 01 đơn hàng trên ứng dụng EVO là bao nhiêu?

Khi thanh toán một đơn hàng trên ứng dụng EVO, giới hạn giá trị thanh toán tuân theo quy định của ngân hàng phát hành thẻ. Theo đó, giá trị thanh toán nhỏ nhất cho một đơn hàng là 1.000 VND và giá trị thanh toán tối đa cho một đơn hàng là 50.000.000 VND.

20
Hạn mức thanh toán tối đa trên ứng dụng EVO là bao nhiêu?

Hạn mức thanh toán tối đa trên ứng dụng EVO bằng với hạn mức tín dụng thanh toán tại cửa hàng (hay còn gọi là hạn mức POS) do chủ thẻ cài đặt trên ứng dụng của ngân hàng phát hành thẻ.

21
Tôi có thể theo dõi các khoản chi tiêu qua thẻ vật lý hoặc giao dịch mua sắm online trên ứng dụng EVO không?

Hiện tại, ứng dụng EVO chỉ ghi nhận và cho phép theo dõi các giao dịch thanh toán được thực hiện thông qua hình thức quét mã QR bằng ứng dụng EVO.

Điều này có nghĩa là, ở thời điểm hiện tại, ứng dụng EVO không thể theo dõi các chi tiêu bằng thẻ vật lý hoặc mua sắm online. Với những khoản thanh toán loại này, bạn có thể kiểm tra lịch sử giao dịch trên bản sao kê thẻ tín dụng hoặc ứng dụng ngân hàng liên kết với thẻ của bạn.

22
Nếu tôi chỉ thực hiện 01 giao dịch thanh toán nhưng ứng dụng báo trừ tiền 02 lần, tôi phải làm thế nào?

Nếu bạn chỉ thực hiện 01 giao dịch thanh toán trên ứng dụng nhưng bị trừ tiền 02 (hai) lần, bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Kiểm tra lại lịch sử giao dịch trên ứng dụng EVO.
  • Bước 2: Kiểm tra tin nhắn SMS hoặc email chứa nội dung thông báo trừ tiền trên thẻ.
  • Bước 3: Nếu xác nhận 02 thông báo trừ tiền trên thẻ với cùng một giá trị thanh toán cho cùng một đơn hàng thì bạn hãy liên hệ ngay tới bộ phận CSKH của ngân hàng TPBank để yêu cầu hoàn giao dịch bị trừ tiền sai.

Khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ của ngân hàng, bạn vui lòng làm theo hướng dẫn của tổng đài viên và đợi ngân hàng xử lý yêu cầu hoàn tiền.

23
Tài khoản tôi đã bị trừ tiền nhưng hệ thống vẫn báo Đang xử lý thì phải làm sao?

Nếu gặp phải trường hợp tài khoản của bạn đã bị trừ tiền nhưng hệ thống vẫn báo Đang xử lý, bạn hãy kiểm tra theo các bước sau:

  • Bước 1: Kiểm tra kết nối internet trên thiết bị di động của bạn để đảm bảo giao dịch thanh toán không được xử lý hoặc bị gián đoạn
  • Bước 2: Sau đó, kiểm tra kết quả giao dịch trong lịch sử giao dịch trên ứng dụng. Quy trình xử lý giao dịch thông thường diễn ra trong 15 phút và kết quả trạng thái giao dịch sẽ được cập nhật liên tục.
24
Tôi đã bị trừ tiền sau khi thực hiện giao dịch thanh toán, nhưng giao dịch này không được hiển thị trong Lịch sử giao dịch của tôi?

Có một số nguyên nhân xảy ra trong trường hợp bạn đã bị trừ tiền sau khi thực hiện giao dịch thanh toán trên ứng dụng EVO, nhưng giao dịch này không được hiển thị trong Lịch sử giao dịch của bạn:

  • Lỗi kết nối mạng: Khi kết nối mạng của bạn bị gián đoạn trong quá trình thực hiện giao dịch, thông tin giao dịch có thể không được ghi lại trong mục Lịch sử giao dịch.
  • Lỗi hệ thống: Hệ thống EVO có thể đã gặp sự cố hoặc lỗi trong quá trình bạn thực hiện giao dịch, vì thế thông tin giao dịch cũng có thể không được ghi nhận trong mục Lịch sử giao dịch.

Để nhanh chóng giải quyết vấn đề này, EVO đề xuất bạn nên thực hiện các cách sau:

  • Kiểm tra và đảm bảo kết nối mạng trên thiết bị của bạn luôn hoạt động tốt và ổn định.
  • Đảm bảo thông tin giao dịch được nhập đúng.
  • Liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ giải quyết vấn đề. Bộ phận này sẽ kiểm tra và giúp bạn tìm ra nguyên nhân của vấn đề và cung cấp giải pháp tốt và nhanh nhất.

Liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng của EVO tại:

  • Website: goevo.vn
  • Email: hotro@goevo.vn
  • Fanpage: EVO
  • Zalo OA: EVO Vietnam
25
Tôi có thể huỷ giao dịch không?

Nếu giao dịch đã diễn ra thành công, bạn không thể huỷ giao dịch trên ứng dụng EVO.

26
Sau khi thực hiện không thành công giao dịch thanh toán, bao lâu tôi được hoàn trả hạn mức tín dụng?

Bạn sẽ được hoàn trả hạn mức tín dụng khi thực hiện thanh toán không thành công từ Ngân hàng phát hành thẻ trong vòng 3-5 ngày làm việc.

27
Tôi phải làm gì khi giao dịch thanh toán không thành công nhưng vẫn bị trừ tiền?

Nếu thanh toán bằng ứng dụng EVO thất bại nhưng vẫn bị trừ tiền, Bạn cần thực hiện các bước sau đây để giải quyết:

1. Kiểm tra lịch sử giao dịch trên ứng dụng EVO để xác định xem giao dịch đã thành công hay chưa.

2. Liên hệ với nhân viên hỗ trợ tại cửa hàng, Bộ phận chăm sóc khách hàng của EVO hoặc Ngân hàng TPBank để được hỗ trợ và giải quyết.

‍

Để quá trình kiểm tra được thuận lợi và nhanh chóng, cung cấp các thông tin sau:

* Số tiền bị trừ

* Thời gian giao dịch

* Mã đơn hàng.

28
Nếu thanh toán không thành công, sau bao lâu hạn mức tín dụng sẽ được hoàn lại vào tài khoản của tôi?

Nếu bạn nhận được thông báo giao dịch thanh toán không thành công, việc tra soát và xử lý hoàn trả hạn mức tín dụng sẽ được thực hiện trong vòng từ 3-5 ngày làm việc (không tính ngày nghỉ, lễ Tết).

Trường hợp, quá thời gian xử lý mà vẫn chưa nhận được tiền, bạn vui lòng liên hệ Ngân hàng TPBank theo số 1900 58 58 85 hoặc (84 24) 37 683 683 để yêu cầu tra soát giao dịch.

29
Tôi phải làm gì chưa được hoàn hạn mức tín dụng khi thanh toán không thành công?

Nếu thanh toán không thành công nhưng vẫn nhận được hoàn hạn mức tín dụng, bạn cần cung cấp thông tin về số giao dịch thất bại cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của EVO. EVO sẽ phối hợp với TPBank để kiểm tra và xử lí trong vòng 3-5 ngày làm việc.

30
Tại sao tôi không thể đăng nhập ứng dụng EVO?

Nếu bạn không thể đăng nhập vào ứng dụng EVO, bạn hãy kiểm tra những trường hợp sau:

  • Trường hợp 1: Kiểm tra kết nối mạng trên thiết bị di động, đảm bảo kết nối mạng ổn định và hoạt động tốt.
  • Trường hợp 2: Kiểm tra việc đăng ký tài khoản trên ứng dụng EVO
  • Trường hợp 3: Nếu bạn đã có tài khoản EVO trước đó nhưng không thể đăng nhập ứng dụng EVO, bạn có thể gặp phải một trong các lỗi không nhận được OTP; không đăng nhập nhanh được bằng xác thực khuôn mặt hoặc vân tay hoặc quên mã PIN.
31
Tôi có thể thay đổi thông tin cá nhân trên ứng dụng EVO hay không?

Bạn không thể thay đổi thông tin cá nhân trên ứng dụng EVO vì thông tin này đã được đồng bộ với thông tin mà bạn đã dùng để mở thẻ TPBank EVO. Mỗi tài khoản sẽ chỉ được liên kết với thông tin của duy nhất một cá nhân.

32
Tôi có thể thay đổi hình đại diện trên ứng dụng EVO không?

Hiện tại hình đại diện của tài khoản trên ứng dụng EVO chỉ có hình mặc định thể hiện cho giới tính của người dùng đăng ký thẻ tín dụng, và chưa thể thay đổi.

33
Mã PIN sử dụng trong ứng dụng EVO là gì?

Mã PIN (viết tắt của cụm từ Personal Identification Number), là mã số định danh cá nhân. Trên ứng dụng EVO, mã PIN được tạo bởi người dùng và được sử dụng như mật khẩu để hệ thống xác thực người dùng. Cụ thể, mã PIN được dùng để xác thực khi đăng nhập vào tài khoản EVO hoặc khi thực hiện một số hành động quan trọng trên ứng dụng EVO như thanh toán.

Bạn sẽ nhận được yêu cầu tạo mã PIN ngay sau lần đầu tiên đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng EVO.

34
Vì sao tôi không nhận được thông báo từ ứng dụng EVO?

Để nhận được thông báo từ ứng dụng EVO, bạn làm theo tuần tự các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập Cài đặt trên điện thoại của bạn
  • Bước 2: Tại mục Thông báo, chọn Kích hoạt thông báo cho ứng dụng EVO

EVO khuyến khích bạn đồng ý cho ứng dụng EVO gửi thông báo ngay lầu đầu cài đặt ứng dụng.

35
Tại sao tôi không tìm thấy EVO app trên App Store hay CH play

Hiện tại, EVO app chỉ cho phép các thiết bị tại Việt Nam hoặc Mỹ có thể cài đặt. Nếu bạn đang ở khu vực khác ngoài 2 khu vực trên, bạn sẽ không thể tìm được EVO app trên App Store hay CH Play

36
Tôi vẫn không nhận được mã OTP thì phải làm thế nào?

Sau khi chọn nhận mã OTP để đăng nhập, hệ thống sẽ gửi mã OTP qua tin nhắn điện thoại (SMS) về số điện thoại của bạn. Nếu không nhận được mã OTP, bạn hãy bấm Gửi lại mã OTP để nhận được mã OTP mới.

37
Làm thế nào để nâng cấp phiên bản mới nhất của ứng dụng EVO?

Có 2 cách để bạn có thể kịp thời cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng EVO

  • Cách 1: Bạn chủ động truy cập vào App Store hoặc Google Play, bấm Cập nhật tại icon ứng dụng EVO (nếu có)
  • Cách 2: Thiết lập tính năng cập nhật ứng dụng tự động trong thiết bị của bạn. Nếu ứng dụng của bạn không tự động cập nhật, vui lòng cập nhật thủ công như cách 1.

Tài khoản EVO của tôi

1
Làm thế nào để tôi có tài khoản ứng dụng EVO?

Bạn sẽ có tài khoản trên ứng dụng EVO nếu bạn đã đăng ký một trong những sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu của EVO kết hợp với đối tác ngân hàng. Tài khoản này có tên đăng nhập là số điện thoại bạn đã dùng để đăng ký sản phẩm thẻ tương ứng.

Khi lần đầu tiên đăng nhập vào ứng dụng EVO, bạn hãy thực hiện lần lượt theo các thao tác sau:

  • Bước 1: Bấm vào nút Đăng nhập trên ứng dụng EVO
  • Bước 2: Nhập số điện thoại bạn đã dùng để đăng ký thẻ tín dụng
  • Bước 3: Nhận và nhập mã OTP  
  • Bước 4: Hoàn thành đăng nhập

Sau khi đăng nhập thành công, bạn cần tạo mã PIN cho tài khoản EVO cho những lần đăng nhập tiếp theo. Để đăng nhập nhanh tài khoản EVO mà không cần mã PIN, bạn kích hoạt đăng nhập nhanh bằng khuôn mặt hoặc vân tay.

2
TPBank OTP là gì?
  • TPBank SMS OTP là mật khẩu chỉ sử dụng một lần. Đây là dãy số được gửi từ hệ thống về điện thoại, được dùng để xác thực giao dịch (VD: Giao dịch thanh toán bằng QR trên ứng dụng EVO).
  • Mã xác thực OTP giúp ngăn chặn, giảm thiểu những rủi ro bị tấn công khi mật khẩu bị lộ hoặc hacker xâm nhập. Vì vậy, bạn tuyệt đối không chia sẻ mã OTP cho bất kỳ ai, kể cả nhân viên ngân hàng, nhân viên EVO.
3
Tôi nên làm gì khi được yêu cầu nhập mã OTP để đăng nhập nhưng lại không nhận được mã OTP từ EVO?

Sau khi chọn Nhận mã OTP để đăng nhập, hệ thống sẽ gửi mã qua tin nhắn điện thoại (SMS). Nếu không nhận được mã OTP, bạn hãy bấm Gửi lại mã OTP để nhận mã mới.

4
Tôi đã kích hoạt, liên kết thẻ và nâng cấp dịch vụ nhưng vẫn thanh toán không thành công, tôi phải xử lí như thế nào?

Nếu bạn đã kích hoạt, liên kết thẻ và nâng cấp dịch vụ trên ứng dụng EVO nhưng vẫn không thể thanh toán thành công, bạn có thể xử lý vấn đề này theo các bước sau:

  • Kiểm tra kết nối mạng: Đảm bảo rằng kết nối mạng của bạn đang hoạt động tốt và ổn định. Nếu kết nối mạng của bạn không ổn định, việc thanh toán có thể bị gián đoạn.
  • Kiểm tra trạng thái thẻ: Đảm bảo rằng thẻ của bạn đang hoạt động và đủ tiền để thực hiện giao dịch. Nếu thẻ của bạn đã hết hạn hoặc không đủ tiền, việc thanh toán có thể bị từ chối.
  • Liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng:Nếu bạn vẫn gặp vấn đề khi thanh toán trên ứng dụng EVO, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của EVO để được hỗ trợ và giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất.

Liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng của EVO qua các kênh:

  • Website: goevo.vn
  • Email: hotro@goevo.vn
  • Fanpage: EVO
  • Zalo OA: EVO Vietnam
5
Tôi phải làm gì khi phát hiện có giao dịch bất thường từ thẻ tín dụng?

Khi có giao dịch bất thường phát sinh trên thẻ tín dụng, bạn hãy ngay lập tức liên hệ với bộ phận CSKH TPBank theo số điện thoại 1900 58 58 85 hoặc 024 37 683 683 để báo khoá thẻ khẩn cấp. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với đội ngũ CSKH của EVO qua các kênh Zalo, Facebook để được hỗ trợ.

Bên cạnh đó, EVO khuyến khích bạn thực hiện các biện pháp bảo mật ngay từ khi đăng ký tài khoản như sử dụng mật khẩu mạnh, không chia sẻ thông tin tài khoản và mật khẩu với bất kỳ ai, và sử dụng các phương thức như đăng nhập bằng vân tay hoặc khuôn mặt. Bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra và theo dõi các giao dịch trên tài khoản của mình để phát hiện kịp thời các giao dịch bất thường hoặc dấu hiệu gian lận.

6
Tôi cần làm gì khi có dấu hiệu lộ thông tin tài khoản ngân hàng hoặc thông tin tài khoản ứng dụng EVO?

Trong những trường hợp nghi ngờ lộ thông tin tài khoản, xin vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ tiến hành khoá thẻ và liên hệ với EVO để được hỗ trợ.

7
Tôi nên lưu ý những gì để đảm bảo an toàn cho tài khoản EVO?

Để đảm bảo an toàn cho tài khoản EVO, bạn hãy lưu ý những điểm sau:

1. Tuyệt đối không cung cấp mã OTP, mã PIN cho bất kỳ ai, kể cả người thân, bạn bè, những cá nhân tự xưng là nhân viên của EVO, hay của ngân hàng

2. Không đăng nhập ứng dụng EVO trên nhiều nền tảng

8
Làm thế nào để đăng nhập tài khoản EVO khi tôi quên mã PIN?

Nếu quên mã PIN, bạn hãy chọn Đặt lại mã PIN ngay trên màn hình yêu cầu nhập mã PIN. Sau khi đặt lại mã PIN mới thành công, bạn đăng nhập tài khoản EVO với mã PIN mới vừa cài đặt.

9
Làm thế nào để đổi mã PIN tài khoản EVO?

Để đổi mã PIN cho tài khoản EVO, bạn hãy thực hiện lần lượt các bước sau:

  • Bước 1: Vào mục Tài khoản ở thanh menu cuối màn hình ứng dụng EVO
  • Bước 2: Bấm chọn Cài đặt
  • ‍Bước 3: Chọn Đặt lại mã PIN và thực hiện các thao tác đặt lại mã PIN
10
Tôi không đăng nhập được vào tài khoản EVO của mình do bị tạm khoá đăng nhập, tôi phải làm gì?

Nếu bạn đăng nhập vào tài khoản EVO nhưng nhận được thông báo Tạm khoá đăng nhập, điều đó có nghĩa là bạn đã nhập mã OTP hoặc mã PIN sai quá số lần quy định. Trong trường hợp này, bạn vui lòng tạm ngưng sử dụng và đợi đến ngày hôm sau để đăng nhập lại bình thường.

Việc tạm khoá đăng nhập khi nhập sai OTP hoặc mã PIN quá số lần quy định là hình thức để EVO bảo vệ người dùng trước các tình huống bất thường, có dấu hiệu truy cập trái phép tài khoản EVO.

11
Tại sao tôi phải nhập cả mã OTP lẫn mã PIN khi đăng nhập tài khoản EVO trên một thiết bị mới?

Để tăng tính bảo mật cho tài khoản EVO, mỗi khi bạn đăng nhập tài khoản EVO trên một thiết bị di động mới, EVO sẽ cần bạn xác thực bằng cả mã OTP và PIN.

Sau khi đã xác nhận thành công, với những lần đăng nhập tiếp theo, bạn chỉ nhập mã PIN hoặc đăng nhập nhanh bằng khuôn mặt hoặc bằng vân tay nếu đã kích hoạt hình thức đăng nhập nhanh trên thiết bị đó.

12
Tôi phải làm gì khi mất điện thoại?

Nếu mất điện thoại, bạn hãy ngay lập tức liên hệ với bộ phận CSKH TPBank theo số điện thoại 1900 58 58 85 hoặc 024 37 683 683 để báo khoá thẻ tín dụng khẩn cấp. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với đội ngũ CSKH của EVO qua các kênh Zalo, Facebook để được hỗ trợ khoá tài khoản ứng dụng EVO.

13
Tôi có thể đăng nhập lại tài khoản EVO sau khi đã xoá tài khoản không?

Khi đã xoá tài khoản EVO thành công, bạn sẽ không thể đăng nhập lại vào tài khoản đã xoá.

14
Nếu tôi đã xoá tài khoản EVO thành công, tôi có thể tiếp tục sử dụng ưu đãi của EVO không?

Đối với các ưu đãi do đối tác của EVO phát hành, bạn có thể đọc mã ưu đãi hoặc đưa hình ảnh có chứa mã ưu đãi cho nhân viên tại cửa hàng đối tác để sử dụng (Chỉ áp dụng với một số đối tác).

Đối với các ưu đãi do EVO phát hành, nếu bạn đã xoá tài khoản EVO, bạn sẽ không có quyền truy cập mục Ưu đãi của tôi, đồng nghĩa với việc bạn không thể sử dụng ưu đãi từ EVO.

15
Làm thế nào để thực hiện xóa tài khoản trên ứng dụng EVO?

Bạn có thể gửi email tới hotro@goevo.vn để được hỗ trợ xóa tài khoản trên nền tảng EVO, hoặc chủ động thực hiện các thao tác xóa tài khoản trên ứng dụng EVO tại trang "Tài khoản", mục "Cài đặt".

Ưu đãi

1
Chương trình ưu đãi của EVO là gì?

Chương trình ưu đãi của EVO là chương trình hợp tác giữa EVO và các đối tác uy tín cho người dùng mở thẻ mới trên nền tảng EVO hoặc sử dụng ứng dụng EVO.

Bạn có thể tìm kiểm các chương trình ưu đãi tại mục Ưu đãi của tôi trên trang web goevo.vn hoặc trên ứng dụng EVO.

2
Hiện tại TPBank EVO đang có ưu đãi nào?

Để theo dõi các ưu đãi từ EVO khi sử dụng thẻ chi tiêu, bạn hãy thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoàn tại website https://www.goevo.vn/
  • Bước 2: Chọn mục Ưu đãi EVO để cập nhật các ưu đãi mới nhất
3
Làm thế nào để tham gia các chương trình khuyến mại của EVO?

Các chương trình khuyến mại do EVO và đối tác triển khai đều được giới thiệu trên website goevo.vn. Để tham gia chương trình khuyến mại yêu thích, bạn làm theo hướng dẫn sau:  

  • Bước 1: Tại trang chủ website goevo.vn, chọn Ưu đãi EVO trên thanh công cụ trên cùng hoặc nếu bạn đã tải ứng dụng EVO, chọn mục Tất cả ưu đãi
  • ‍Bước 2: Chọn chương trình khuyến mại đang diễn ra phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Bước 3: Đăng ký mở thẻ TPBank EVO, nhận kết quả và kiểm tra tình trạng ưu đãi

‍Lưu ý: Mỗi chương trình khuyến mại có điều kiện và điều khoản áp dụng khác nhau. Nếu bạn đáp ứng tất cả điều kiện nhận ưu đãi, mã ưu đãi sẽ được tự động chuyển vào mục Ưu đãi của tôi.

4
Làm cách nào để sử dụng ưu đãi sau khi mở thẻ?

Để sử dụng ưu đãi khi mở thẻ TPBank EVO, bạn hãy làm theo những bước sau:

  • Bước 1: Tại màn hình Cấp thẻ điện tử thành công, bạn chọn "Tải EVO ngay"
  • Bước 2: Đăng nhập ứng dụng EVO bằng số diện thoại đã mở thẻ TPBank EVO
  • Bước 3: Chọn "Scan" và quét mã QR EVO tại cửa hàng Đối tác chấp nhận thanh toán
  • Bước 4: Chọn mã ưu đãi trong “Danh sách ưu đãi” (nếu có)
  • Bước 5: Xác nhận thanh toán bằng FaceID hoặc mã PIN. Sau đó, xác minh thẻ tiến hành thanh toán bằng mã OTP gửi bởi TPBank
  • Bước 6: Nhận kết quả thanh toán với mã ưu đãi áp dụng thành công

Xem chi tiết bằng hình ảnh

5
Tại sao tôi không nhận được ưu đãi sau khi đăng ký thẻ?

Nếu bạn đã đăng ký thẻ TPBank EVO thành công mà vẫn chưa nhận được ưu đãi, có thể bạn ở vào một trong những trường hợp sau:

  • Trường hợp 1: Thẻ chưa được duyệt
  • Trường hợp 2: Thẻ chưa được kích hoạt
6
Tại sao tôi không nhận ưu đãi sau khi đã kích hoạt thẻ thành công?

Dựa vào thời điểm đăng ký mở thẻ, bạn có thể không nhận được ưu đãi trên bởi 02 lý do:

  • Đăng ký tại các đường link không áp dụng ưu đãi.
  • Đăng ký vào thời gian ưu đãi đã hết hạn.

Nếu đã làm đúng các yêu cầu nhưng vẫn chưa nhận được ưu đãi sau 03 ngày làm việc kể từ khi kích hoạt thẻ thành công, bạn hãy nhanh chóng phản hồi cho EVO tại đây.

7
Tôi có thể kiểm tra ưu đãi mình được nhận bằng cách nào?

Bạn có kiểm tra và Ưu đãi EVO trên ứng dụng EVO theo hướng dẫn bên dưới

  • Bước 1: Tải ứng dụng EVO trên điện thoại tại đây
  • Bước 2: Đăng nhập ứng dụng EVO bằng số diện thoại đã mở thẻ TPBank EVO
  • Bước 3: Vào danh mục "Ưu đãi" ở cuối màn hình và kiểm tra ưu đãi tại "Ưu đãi của tôi"
8
Làm sao để sử dụng mã ưu đãi EVO khi thanh toán?

Khi đã có mã ưu đãi EVO, bạn được áp dụng mã theo điều khoản và điều kiện của tuỳ từng chương trình khuyến mại, trong đó quy định rõ phương thức thanh toán khi mua sắm sản phẩm, dịch vụ tại đối tác của EVO.

9
Tại sao tôi không thể áp dụng mã ưu đãi EVO khi thanh toán?

Khi không thể áp dụng mã ưu đãi, EVO khuyến khích bạn kiểm tra lại điều khoản và điều kiện chương trình.

Nếu bạn gặp trục trặc, EVO khuyến khích bạn hỏi trực tiếp nhân viên bán hàng tại cửa hàng áp dụng hoặc liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng của EVO.

10
Tôi có thể kiểm tra điều kiện áp dụng ưu đãi ở đâu?

Để kiểm tra điều khoản và điều kiện áp dụng ưu đãi, bạn hãy bấm vào ưu đãi muốn xem. Trong trang chi tiết, bạn sẽ thấy các thông tin về chương trình ưu đãi như giá trị mã ưu đãi, phạm vi áp dụng, cách thức áp dụng, thời hạn sử dụng...

11
Nếu giao dịch của tôi thất bại, tôi có được hoàn lại ưu đãi không?

Nếu giao dịch của bạn thất bại, ưu đãi sẽ được hoàn lại vào mục Ưu đãi của tôi.

Lưu ý rằng trong thời gian giao dịch đang được xử lý, bạn sẽ không nhìn thấy ưu đãi đã áp dụng với giao dịch trên. Tuy nhiên, nếu giao dịch của bạn bị đánh dấu là thất bại, bạn sẽ được hoàn lại ưu đãi ngay lập tức. Bạn có thể theo dõi trạng thái giao dịch trong mục Lịch sử giao dịch của ứng dụng.

12
Nếu tôi được hoàn hạn mức tín dụng, tôi có được hoàn lại ưu đãi đã sử dụng với giao dịch đó không?

Nếu giao dịch của bạn đã được xử lý thành công và phát sinh yêu cầu hoàn/hủy hạn mức tín dụng sau đó, ưu đãi bạn đã sử dụng trong giao dịch này sẽ không được hoàn lại.

13
Tôi có thể áp dụng tối đa bao nhiêu mã ưu đãi cho một giao dịch thanh toán trên ứng dụng EVO?

Hiện tại, ứng dụng EVO chỉ hỗ trợ áp dụng được một mã ưu đãi cho một giao dịch.

14
Ưu đãi của tôi có thể được quy đổi thành tiền, hạn mức tín dụng hay chuyển nhượng không?

Ưu đãi và sử dụng ưu đãi cần tuân thủ theo điều kiện và điều khoản. Mã ưu đãi chỉ có giá trị đối với tài khoản của bạn và không thể được chuyển nhượng hoặc bán lại cho người khác.

15
Tôi có thể kiểm tra mã ưu đãi bằng cách nào?

Khách hàng sẽ nhận mã ưu đãi/voucher trong vòng 03 ngày làm việc khi đã kích hoạt thẻ thành công và đủ điều kiện nhận ưu đãi tại mục "Ưu đãi của tôi" trên website goevo.vn.

‍

Nếu trường hợp hệ thống gặp gián đoạn trong quá trình cập nhật ưu đãi trên mục “Ưu đãi của tôi", mã ưu đãi sẽ được gửi về email bạn đã dùng để đăng ký mở thẻ.

‍

Lưu ý: Để đảm bảo việc nhận ưu đãi suôn sẻ, bạn hãy lấy ưu đãi sau 30 phút kể từ thời điểm kích hoạt thẻ.

Trả góp 0%

1
Làm thế nào để thanh toán trả góp 0% qua thẻ tín dụng TPBank EVO?

Có 03 cách để đăng ký chuyển đổi trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng TPBank EVO như sau:

• Cách 1: Gọi đến tổng đài của TPBank theo số điện thoại 1900 585885
• Cách 2: Đăng ký online trên ứng dụng TPBank Mobile

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng TPBank Mobile
  • Bước 2: Tại màn hình, chọn mục Quản lý thẻ
  • Bước 3: Chọn mục Xem thêm
  • Bước 4: Chọn tính năng Trả góp linh hoạt
  • Bước 5: Chọn Đăng ký trả góp
  • Bước 6: Chọn giao dịch cần chuyển sang trả góp 0%
  • Bước 7: Chọn kỳ hạn trả góp mong muốn
  • Bước 8: Xác nhận bằng phương thức xác thực đã đăng ký với ngân hàng
  • Bước 9: Thực hiện bước xác thực và hoàn tất quy trình đăng ký.

• Cách 3: Thanh toán và chuyển đổi trả góp trực tiếp trên Ứng dụng EVO (áp dụng tại các đối tác của EVO)

*Điều kiện chuyển đổi trả góp giao dịch:

  • Thẻ tín dụng ở trạng thái hoạt động.
  • Giao dịch chưa được chốt sao kê tại kỳ sao kê gần nhất.
  • Giao dịch chưa được thanh toán một phần hoặc toàn bộ giá trị dư nợ sao kê.
2
Phí chuyển đổi trả góp qua TPBank EVO là bao nhiêu?

Mức phí trả góp qua thẻ tín dụng TPBank EVO phụ thuộc vào hình thức trả góp:

1. Mức phí trả góp qua thẻ tín dụng TPBank EVO:

  • Phí trả góp bằng 1.99% giá trị giao dịch cho kỳ hạn 3 tháng
  • Phí trả góp bằng 3.99% giá trị giao dịch cho kỳ hạn 6 tháng
  • Phí trả góp bằng 4.99% giá trị giao dịch cho kỳ hạn 9 tháng
  • Phí trả góp bằng 5.5% giá trị giao dịch cho kỳ hạn 12 tháng

Mức phí này có thể thay đổi theo từng thời kỳ và được đăng tải trên website chính thức của TPBank: https://tpb.vn

Ví dụ: Bạn mua 1 chiếc điện thoại 6.000.000 đồng và thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank EVO, bạn muốn trả góp 6 tháng. Lộ trình trả góp sẽ là:

  • Tháng đầu tiên bạn trả: 1,239,400 đồng (gồm 1.000.000 đồng + phí chuyển đổi trả góp 3.99%*6.000.000 đồng = 239,400 đồng)
  • 5 tháng tiếp theo, mỗi tháng trả: 1.000.000 đồng/tháng

2. Trả góp tại cửa hàng đối tác của TPBank EVO

Phí trả góp sẽ được cửa hàng thông báo tại thời điểm đăng ký trả góp.

3
Cách thanh toán trả góp qua Ứng dụng EVO

Các bước thanh toán và chuyển đổi trả góp qua Ứng dụng EVO:

  1. Chọn tính năng "Trả góp linh hoạt" trên ứng dụng EVO
  2. Nhập số tiền cần thanh toán
  3. Chọn kỳ hạn trả góp 3, 6, 9 hoặc 12 tháng
  4. Chọn Ưu đãi phí chuyển đổi trả góp hợp lệ và áp dụng (nếu có)
  5. Tiến thành thanh toán giao dịch chuyển đổi trả góp

Xem chi tiết hình ảnh

4
Khi nào tôi được miễn phí phí chuyển đổi trả góp khi dùng thẻ TPBank EVO?

Ưu đãi miễn phí chuyển đổi trả góp được áp dụng khi :

  • Trong vòng 30 ngày gần nhất kể từ khi khách hàng lần đầu tiên mở thẻ tín dụng TPBank EVO, bằng cách mở thẻ trực tiếp và cung cấp số điện thoại qua đường dẫn của chương trình.
  • Khách hàng thanh toán trả góp đơn hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng đối tác của EVO trên toàn quốc.
  • Miễn phí phí chuyển đổi trả góp trên đơn hàng trả góp đầu tiên của KH qua ứng dụng EVO.‍
  • Ưu đãi miễn phí chuyển đổi trả góp không áp dụng đồng thời với bất kỳ chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi nào khác.
5
Sản phẩm nào được áp dụng chương trình trả góp?

Tất cả giao dịch thanh toán bằng thẻ TPBank EVO đều có thể chuyển đổi thành trả góp (không có điều kiện giá trị giao dịch tối thiểu)

‍

6
Tôi có thể yêu cầu đổi trả/ hoàn tiền đối với các sản phẩm thuộc chương trình trả góp 0% lãi suất không?

Đối với các giao dịch đã chuyển đổi trả góp thành công, xét duyệt yêu cầu đổi trả/hoàn tiền phụ thuộc vào chính sách tại các điểm chấp nhận thanh toán

7
Tôi có thể tất toán khoản trả góp trước thời hạn đã đăng ký trước đó không?

Trong trường hợp bạn có nhu cầu thanh toán để tất toán toàn bộ khoản trả góp, tại thời điểm yêu cầu tất toán số tiền, bạn hãy nộp/ chuyển khoản vào thẻ tín dụng để được khấu trừ vào dư nợ thẻ tín dụng trước thời điểm lên sao kê và liên hệ TPBank để huỷ bỏ lệnh trả góp. Phí tất toán trước hạn: 2% trên giá trị trả góp còn lại, tối thiểu: 110,000 VND

8
Tôi có thể xem danh sách cửa hàng chấp nhận trả góp qua thẻ tín dụng TPBank EVO lãi suất 0% qua Ứng dụng EVO ở đâu?

Các điểm chấp nhận thanh toán áp dụng chương trình trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng TPBank tại danh sách

9
Tôi sẽ thanh toán khoản trả góp 0% như thế nào?

Bạn có thể thanh toán số tiền trả góp hàng tháng bằng cách thanh toán dư nợ sao kê trong kỳ, thông qua chuyển khoản hoặc nạp tiền vào tài khoản thanh toán tại TPBank.

  • Số tiền trả góp định kỳ hàng tháng được xác định bằng Tổng giá trị khoản trả góp (số tiền gốc cần thanh toán) chia đều theo số tháng của kỳ hạn trả góp.
  • Số tiền trả góp định kỳ được ghi nhận vào Sao kê thẻ tín dụng (cùng với các khoản dư nợ khác không phải giao dịch trả góp phát sinh trong kỳ sao kê) và là một phần trong Số tiền tối thiểu mà bạn phải thanh toán trong kỳ sao kê đó. Phần dư nợ còn lại của khoản trả góp sẽ được thể hiện trong các kỳ Sao kê tiếp theo cho tới khi bạn hoàn tất nghĩa vụ trả góp với TPBank và hết kỳ hạn trả góp.
  • Số tiền trả góp tháng đầu tiên = (Giá trị khoản trả góp / Kỳ hạn trả góp) + Phí chuyển đổi trả góp theo từng kỳ hạn
  • Số tiền trả góp các tháng tiếp theo = (Giá trị khoản trả góp / Kỳ hạn trả góp)
10
Làm thế nào để kiểm tra giao dịch đã được chuyển đổi trả góp?

Bạn có thể kiểm tra kết quả chuyển đối giao dịch trả góp bằng các cách sau:

  1. Kiểm tra hộp thư (email đã dùng để mở thẻ TPBank EVO) sau 07 ngày kể từ ngày thực hiện thanh toán thành công trên ứng dụng EVO.
  2. Tra cứu khoản giao dịch đã thanh toán và chuyển đổi trả góp trên ứng dụng TPBank Mobile.
11
Tôi có thể mua bao nhiêu đơn trả góp?

Bạn có thể đăng ký chuyển đổi đồng thời nhiều giao dịch chi tiêu qua thẻ tín dụng TPBank EVO trong hạn mức khả dụng.

Bảo mật an toàn

1
Khi gặp lỗi khi không thể xác thực nhanh bằng khuôn mặt hoặc vân tay, tôi phải làm thế nào?

Khi bạn thực hiện xác thực nhanh bằng khuôn mặt hoặc vân tay quá lần 3 liên tiếp nhưng không thành công, hệ thống sẽ cho phép bạn nhập mã PIN để xác thực.

Trong trường hợp bạn quên mã PIN và không thể thực hiện xác thực, bạn vui lòng Đặt lại mã PIN mới.

2
Các dấu hiệu lừa đảo là gì và làm thế nào để tránh bị lừa đảo?

Gần đây xuất hiện nhiều đối tượng tội phạm giả mạo là nhân viên Ngân hàng/ Nhà mạng và liên hệ khách hàng để lừa đảo với các kịch bản tinh vi như:

‍

1. Giả mạo hỗ trợ nâng hạn mức thẻ tín dụng hoặc đóng thẻ. 

Đối tượng giả mạo nhân viên ngân hàng và liên lạc với khách hàng để tư vấn nâng hạn mức thẻ tín dụng hoặc tư vấn đóng thẻ. Nếu khách hàng đồng ý, đối tượng sẽ kết bạn Zalo, hướng dẫn truy cập đường link giả mạo, yêu cầu chủ thẻ nhập thông tin cá nhân, thông tin thẻ tín dụng, ảnh CCCD/CMND, và cung cấp mã OTP.

Sau khi có những thông tin trên, đối tượng sẽ thực hiện các giao dịch trực tuyến gian lận nhằm chiếm đoạt tiền trong thẻ tín dụng của khách hàng.

‍

2. Giả mạo nhân viên nhà mạng. 

Đối tượng giả mạo nhân viên nhà mạng và liên lạc với khách hàng để thông báo nợ cước và yêu cầu khách hàng gửi thông tin cá nhân, thông tin thẻ tín dụng, ảnh CCCD/CMND, và mã OTP để giải quyết phí nợ cước hoặc cài đặt các ứng dụng giả mạo nhằm chiếm đoạt quyền kiểm soát số điện thoại của khách hàng.

Sau đó, đối tượng sẽ tiến hành giao dịch trực tuyến để chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

‍

3. Giả mạo chào mời dịch vụ rút tiền mặt.

Đối tượng giả mạo nhân viên ngân hàng và chào mời dịch vụ rút tiền mặt chuyển đổi trả góp từ thẻ tín dụng. Nếu khách hàng đồng ý sử dụng, đối tượng sẽ yêu cầu gửi thông tin cá nhân, thông tin thẻ tín dụng của khách hàng, ảnh CCCD/CMND, và mã xác thực OTP.

Sau đó, đối tượng sẽ tiến hành giao dịch trực tuyến và thông báo khách hàng phải trả một mức phí cao, trên 20% tổng số tiền giao dịch. Nhưng thực tế, khoản phí chuyển đổi theo quy định chỉ dưới 7%. Đối tượng sẽ chuyển về tài khoản khách hàng một phần tiền trừ đi phần đã chiếm đoạt.

‍

4. Chào mời dịch vụ đáo hạn thẻ.

Nhiều đối tượng chào mời khách hàng sử dụng dịch vụ đáo hạn thẻ và yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân và thông tin thẻ tín dụng để thực hiện thanh toán dư nợ thẻ cho khách hàng.

Sau khi có các thông tin trên, đối tượng dễ dàng thực hiện nhiều giao dịch trực tuyến sau này với thẻ tín dụng của quý khách nhằm chiếm đoạt tài sản.

‍

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, TPBank EVO khuyến cáo:

1. KHÔNG cung cấp thông tin thẻ và mã OTP qua bất kỳ ứng dụng chat, trang web hay gửi cho bất kỳ ai (kể cả nhân viên ngân hàng). TPBank EVO không bao giờ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin này.

2. Mọi yêu cầu liên quan đến dịch vụ của TPBank EVO, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 1900 585 885 hoặc kênh Zalo của EVO.

3. Thông báo ngay cho TPBank EVO để khóa thẻ và tra soát nếu nghi ngờ bị mất thông tin hoặc phát sinh giao dịch gian lận.

‍

TPBank và EVO luôn đặt an toàn tài chính của chủ thẻ lên trên hết và sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp.

‍

Mọi thắc mắc liên hệ với EVO qua email: hotro@goevo.vn